MB nhận giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc của Wells Fargo

(ĐTCK) Ngày 31/7/2013 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội đã được đại diện Ngân hàng Wells Fargo - một trong ba ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao giải thưởng “Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc” (STP Certificate).
Đại diện MB nhận giải thưởng từ đại diện Wells Fargo Đại diện MB nhận giải thưởng từ đại diện Wells Fargo

STP Sertificate là giải thưởng Wells Fargo trao tặng cho các ngân hàng có số lượng thanh toán chuyển tiền quốc tế lớn chuyển qua Wells Fargo bank và đạt tỷ lệ điện chuẩn (điện STP) cao trên 90%. Khi các điện thanh toán quốc tế chuẩn chuyển qua hệ thống của Wells Fargo, điện thanh toán lập tức được xử lý và chuyển tới ngân hàng của người nhận tiền trong vòng chưa đến 1 phút. Giải thưởng này là sự ghi nhận chất lượng và tốc độ xử lý giao dịch thanh toán chuyển tiền của MB ngày càng được nâng cao theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Phát biểu khi nhận giải, Phó tổng giám MB, Nguyễn Minh Châu chia sẻ: “Trong năm 2012, MB  đã cung cấp dịch vụ thanh toán tốt nhất cho khách hàng với tỷ lệ điện chuẩn trên 97%. Chúng tôi rất vinh dự khi được WellsFargo đánh giá là một trong những ngân hàng có hoạt động thanh toán quốc tế hiệu quả, đạt quy chuẩn cao. Hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục  nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện quy trình xử lý thanh toán quốc tế  để mang  lại lợi ích trực tiếp hơn nữa cho khách hàng và đối tác”.

Trong nhiều năm liền, MB đã nhận được giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc do các định chế tài chính quốc tế hàng đầu trao tặng như Citibank, JP Morgan, Wells Fargo, HSBC, Standard Chartered Bank,…Trong năm nay Wells Fargo là định chế tài chính đầu tiên trao tặng cho MB giải thưởng này.

PV
PV

Tin cùng chuyên mục