Maritime Bank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm

(ĐTCK-online) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2007. Theo đó, tổng tài sản Maritime Bank đạt 14.000 tỷ đồng, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm 2006; lợi nhuận trước thuế đạt xấp xỉ 103 tỷ đồng, bằng lợi nhuận cả năm 2006.

Với nhiều đổi mới trong chiến lược phát triển sản phẩm và định hướng khách hàng, Maritime Bank đã đưa vào thị trường nhiều sản phẩm dịch vụ mới, đặc biệt là các sản phẩm tín dụng cá nhân như cho vay mua ô tô, cho vay mua nhà dự án, cho vay cán bộ nhân viên, cho vay cán bộ quản lý điều hành, chiết khấu - ứng vốn giấy tờ có giá… Chương trình phát hành thẻ Maritime Bank Card sau 2 tháng triển khai đã đến được với gần 2000 chủ thẻ. Tong tháng tới Maritime Bank sẽ đưa vào hoạt động 3 điểm giao dịch mới là PGD Hoàn Kiếm, Chi nhánh Cầu Giấy (Hà Nội) và PGD Lê Chân (Hải Phòng).

Cũng trong đầu tháng 8, trụ sở chính Maritime Bank sẽ chuyển từ địa chỉ 44 Nguyễn Du đến tòa nhà VIT CORP tại địa chỉ 519 Kim Mã, Hà Nội nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và tăng cường khả năng quản lý điều hành của Ngân hàng.

A.H

Tin cùng chuyên mục