Kienlongbank bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng An giữ chức Phó tổng giám đốc

(ĐTCK) Từ ngày 26/10, ông Nguyễn Hoàng An chính thức giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Kienlongbank theo Quyết định bổ nhiệm số 327/QĐ-HĐQT ngày 19/10/2016 do Chủ tịch HĐQT Kienlongbank ký ban hành.
Kienlongbank bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng An giữ chức Phó tổng giám đốc
Ông Nguyễn Hoàng An tốt nghiệp Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM, đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng và từng làm việc ở những vị trí quan trọng như: Trợ lý Chủ tịch HĐQT Kienlongbank, Giám đốc Kienlongbank Chi nhánh Rạch Giá, đương nhiệm là Giám đốc Kienlongbank Chi nhánh Nhà Bè.
Qua các vị trí công tác, ông An đã có những đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động kinh doanh của Kienlongbank. Với vai trò đầu tàu của Chi nhánh Rạch Giá (chi nhánh có quy mô loại 1 trong hệ thống Kienlongbank), ông An cùng tập thể cán bộ nhân viên đã đạt thành tích là đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh.
Trong đề án tái cơ cấu, Kienlongbank là ngân hàng được NHNN chấp thuận cho phép mở rộng mạng lưới, thêm 14 điểm giao dịch trong năm 2016. Vì vậy, để công tác quản lý được tốt hơn, HĐQT Kienlongbank quyết định bổ sung thành viên Ban Điều hành.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục