HDBank hợp tác với Ngân hàng Daishi Bank, Nhật Bản

(ĐTCK) HDBank vừa có buổi gặp gỡ và làm việc với Ngân hàng Daishi (Daishi Bank), tỉnh Niigata, Nhật Bản, chính thức thiết lập mối quan hệ giữa hai bên.
HDBank hợp tác với Ngân hàng Daishi Bank, Nhật Bản

Ông Phạm Quốc Thanh, Phó tổng giám đốc HDBank cho biết, sự hợp tác giữa HDBank và Daishi Bank không chỉ củng cố mối quan hệ giữa HDBank với các ngân hàng địa phương Nhật Bản, mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa HDBank và tỉnh Niigata.

HDBank và Daishi Bank sẽ chia sẻ thông tin khách quan về thị trường đầu tư, tài chính của đất nước mình cho ngân hàng đối tác, cũng như thông tin về các chương trình sự kiện, gói dịch vụ thích hợp cho khách hàng của ngân hàng đối tác.

Phó phòng xúc tiến tư vấn Văn phòng hỗ trợ kinh doanh quốc tế của Daishi Bank ông Naoki Tsuchida cũng cho hay, nhờ việc phát triển liên kết ngân hàng của HDBank, những cơ hội xúc tiến giao lưu kết nối kinh doanh sẽ ngày càng được mở rộng ở nhiều lĩnh vực, đem đến lợi ích cho HDBank, Daishi Bank và khách hàng của hai bên.

Daishi Bank được thành lập từ năm 1873 và có trụ sở tại thành phố Niigata, tỉnh Niigata, Nhật Bản. Từ khi thành lập, Daishi Bank đã và đang đáp ứng nhu cầu khách hàng đa dạng trong khu vực với phương châm nỗ lực cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, thân thiện, uy tín cho khách hàng, đồng thời cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Hiện Daishi Bank có mạng lưới hoạt động khoảng 120 chi nhánh tại Nhật Bản và hơn 10 chi nhánh, văn phòng đại diện trên thế giới và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới cũng như nỗ lực để mở rộng hoạt động của mình ra nước ngoài. Tính đến thời điểm cuối tháng 9/2016, tổng tài sản của Daishi Bank đạt gần 47.5 tỷ USD.

Thùy Vinh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục