ABBANK ký hợp đồng nguyên tắc toàn diện với Công ty Điện lực 2

(ĐTCK–online) Ngày 24/5 Ngân hàng An Bình (ABBANK) và Công ty Điện lực 2 (PC2) chính thức ký kết hợp tác toàn diện trong việc cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, và phát triển mạng lưới điểm giao dịch của ABBANK.
Quầy giao dịch của ABBank Quầy giao dịch của ABBank

Cụ thể, PC2 sẽ tạo điều kiện thuận lợi để ABBANK tham gia tài trợ, đồng tài trợ các dự án đầu tư xây dựng các dự án và nhà máy điện của PC2. Ngoài ra, ABBANK sẽ phát triển việc thanh toán tiền điện tại các điểm giao dịch của ABBANK tại các tỉnh thành khác sau khi đã triển khai thành công tại khu vực TP. HCM.

PC2 sẽ tạo những điều kiện thuận lợi để cán bộ nhân viên cũng như các đơn vị trực thuộc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK như: vay sinh hoạt tiêu dùng tín chấp, mua nhà trả góp… vay mua cổ phần hóa doanh nghiệp. Một trong những điểm quan trọng khác của hợp đồng là việc PC2 sẽ tạo điều kiện để ABBANK phát triển mạng lưới tại các tỉnh/thành có mạng lưới của PC2 để phục vụ khách hàng. Dự kiến, trong 6 tháng cuối năm 2007, hai bên sẽ hợp tác để mở thêm 15 điểm giao dịch mới trên địa bàn phía Nam dọc theo mạng lưới của các điện lực thành phố.

Bên cạnh đó, PC2 sẽ tạo những điều kiện thuận lợi để cán bộ nhân viên cũng như các đơn vị trực thuộc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK như: vay sinh hoạt tiêu dùng tín chấp (YOUmoney), vay mua nhà trả góp (YOUhouse), vay mua ô tô (YOUcar); vay mua cổ phần hóa doanh nghiệp (YOU IPO). Một trong những điểm quan trọng khác của hợp đồng là việc PC2 sẽ tạo điều kiện để ABBANK phát triển mạng lưới tại các tỉnh/thành có mạng lưới của PC2 để phục vụ khách hàng. Dự kiến, trong 6 tháng cuối năm 2007, hai bên sẽ hợp tác để mở thêm 15 điểm giao dịch mới trên địa bàn phía Nam dọc theo mạng lưới của các điện lực thành phố.

Vân Linh
Vân Linh

Tin cùng chuyên mục