ABBANK hợp tác toàn diện với PC1

(ĐTCK-online) Ngân hàng An Bình (ABBANK) và Công ty Điện lực 1 (PC1) đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện trong việc cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và phát triển mạng lưới điểm giao dịch của ABBANK trong ngày 25/7.

Theo đó, ABBANK sẽ cung cấp tất cả những loại hình sản phẩm, dịch vụ ngân hàng - tài chính đa năng cho PC1. Bên cạnh đó, ABBANK sẽ hỗ trợ cho vay tín dụng cá nhân đối với cán bộ, công nhân viên của PC1 như cho vay trả góp mua nhà, đất 20 năm (YOUhouse); mua xe ôtô trả góp 5 năm (YOUcar); tiêu dùng tín chấp đến 200 triệu đồng (YOUmoney); cho vay trả góp mua cổ phần chưa niêm yết của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Đặc biệt, ABBANK sẽ ưu tiên cho CB-CNV của PC1 vay mua cổ phần do PC1 phát hành và bán đấu giá lần đầu ra công chúng với giá ưu đãi. Tất cả những sản phẩm này sẽ được ABBANK áp dụng mức lãi suất ưu đãi cho cán bộ, công nhân viên của PC1.

Ngoài ra, ABBANK còn cung cấp cho PC1 sản phẩm dành cho doanh nghiệp bao gồm: vay bù đắp thanh khoản với hạn mức 20 tỷ đồng, cấp hạn mức tín dụng 300 tỷ đồng, cho vay hợp vốn đến 500 tỷ đồng. PC1 còn nhận được những sản phẩm, dịch vụ về doanh nghiệp khác của ABBANK như: tài trợ bao thanh toán cho nhà thầu điện lực của PC1; mở L/C với hạn mức bảo lãnh phát hành là 17 triệu USD; các sản phẩm bảo lãnh như: bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh thanh toán…

Ông Nguyễn Phúc Vinh, Giám đốc PC1 cho biết, mục tiêu của việc ký kết hợp tác toàn diện là để phát huy tối đa thế mạnh của hai bên và kết hợp với nhau không chỉ hướng đến những cơ hội đầu tư, cơ hội phát triển mạng lưới khách hàng... mà còn tạo một thế đứng vững chắc và nâng cao vị thế của cả hai bên trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Vân Linh
Vân Linh

Tin cùng chuyên mục