Trao Vinatea - gửi tình thâm và tinh hoa Việt

(ĐTCK) Tết năm 2019, Vinatea đã ra mắt nhiều bộ sản phẩm mới ra đời, gói trọn trong mình tinh hoa trà Việt, với ước vọng trao gửi thâm tình và cả tinh hoa trà Việt đến người tiêu dùng. 

Đặc biệt, trong bộ sản phẩm lần này, có những loại trà để ra đời được sản phẩm, người trồng trà phải mất đến cả trăm năm chuẩn bị, cùng quy trình sản xuất thủ công đặc biệt khắt khe, như một món quà Tết gửi tặng những người sành trà nhất.

Bộ trà VIP cho khách hàng đặc biệt

Sở hữu những khu nguyên liệu tinh túy nhất của trà Việt, năm 2019, Vinatea cho ra mắt bộ 3 trà VIP. Đặc biệt, không chỉ ở cách thu hoạch, quy trình sản xuất, mà bởi, để có được vùng nguyên liệu trà này phải tốn đến cả trăm năm để xây dựng vùng nguyên liệu.

Bạch trà trăm năm 

Bạch trà trăm năm được ví như “Vua của các loại trà ” bởi sự quí hiếm, khó sở hữu luôn được săn lùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở những nước giàu truyền thống về trà khác như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản. Trà để sản xuất Bạch Trà trăm năm được hái và chế biến hoàn toàn thủ công từ những cây trà cổ thụ trăm năm tuổi trên độ cao hơn 2000 m mang trong mình tinh hoa truyền thống trà Việt là một sự kén chọn đặc biệt cho người thưởng thức.

Trao Vinatea - gửi tình thâm và tinh hoa Việt ảnh 3

 Hồng Vương trà quý hiếm không gây mất ngủ

Hồng Vương trà lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà Shan sạch tiêu chuẩn RA cùng các thảo dược thiên nhiên quý có lợi cho sức khỏe. Đây là loại trà đặc biệt cho những người yêu thích uống trà như cơ thể khó thích nghi với cafein, khi người thưởng thức trà có thể dùng vào buổi tối nhưng không gây cồn ruột, căng thẳng thần kinh và không gây mất ngủ.

Ngoài việc không mang lại những tác dụng phụ không mong muốn, Hồng Vương trà còn là món quà sức khỏe tuyệt vời mà Vinatea mang đến cho khách hàng, với công dụng bồi bổ cơ thể, giảm nguy cơ xơ gan phát triển; bổ gan, giải độc và hỗ trợ hạ men gan do ảnh hưởng của việc uống nhiều rượu bia; giảm lượng cholesterol và hàm lượng mỡ trong máu….

 Đinh Xuân trà tinh túy và khắt khe, giúp minh mẫn. Sản phẩm đặc biệt cho các doanh nhân

Đinh xuân trà là một sản phẩm còn lại trong bộ 3 trà VIP ra mắt dịp Tết 2019 của Vinatea. Đây là loại trà rất đặc biệt trong quá trình chế biến, khi lá trà chỉ được hái vào mùa xuân để nhận những sản phẩm trà ngon nhất, yêu cầu chế biến khắt khe khi cần tới 25 người hái và nghệ nhân chế biến hoàn toàn bằng tay trong thời gian dài mới có thể tạo ra 1 kg trà thượng phẩm.

Ngoài vị ngon đặc biệt của trà đến từ nguyên liệu và sự tinh túy của quá trình chế biến, Đinh xuân trà còn là sản phẩm mang lại tinh thần sảng khoái minh mẫn, giảm các triệu chứng tim mạch, đường ruột và tốt cho hệ hô hấp cho người sử dụng.

Với thiết kế hũ sứ cao cấp bắt mắt, sang trọng, đây hứa hẹn sẽ là bộ Tam đế Vương trà mà quý khách, Doanh nhân và các Lãnh đạo đều muốn sở hữu, là món quà vô giá khi chọn làm quà biếu tặng trong công việc đối ngoại.

Bộ trà Tam Đế Vương trà 

Đặc sắc với bộ trà Hoa Việt

Năm 2018, bộ trà Hoa Việt của Vinatea lần đầu ra mắt, đã ghi nhận thành công ngoài mong đợi với thiết kế trang nhã, gắn kết hài hòa yếu tố hiện đại và bản sắc Việt; đặc biệt là hương vị trà lôi cuốn người sử dụng. Trà truyền thống Việt Nam có bộ trà Hoa Việt của Vinatea là sản phẩm trà được lựa chọn để uống hàng ngày như trà sen, trà nhài, trà hoa hồng, trà cúc mật... 

Bộ trà Hoa đặc sắc và có lợi cho sức khỏe 

Bộ sản phẩm ra đời không chỉ làm quà tặng cho người yêu trà có cơ hội thưởng thức đa dạng các hương vị trà Việt, mà còn có công dụng an thần giảm căng thẳng, làm đẹp da, thanh lọc cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe, trong đó, trà Hoa Hồng Vinatea là sản phẩm được thị trường đặc biệt yêu thích.

Trà Hoa Hồng Vinatea được lấy ý tưởng từ những thiếu nữ điệu đà, uyển chuyển, với quá trình lựa chọn nguyên liệu khắt khe bằng việc tuyển lựa từ những bông hoa hồng đẹp nhất, chất lượng nhất kết hợp cùng hồng trà và các vị thảo mộc của Việt Nam để tạo ra một thứ trà thượng hạng.

Ngoài chất lượng tốt, còn được thiết kế tinh tế, làm quà tặng đẹp mắt và ý nghĩa ngày Tết 

Trà Hoa Hồng có vị chua chua ngọt ngọt, có tính ấm, khi uống vào có tác dụng an thần, giúp giảm căng thẳng, chống viêm họng – cảm cúm, kích thích và lưu thông máu ở vùng bụng. Đặc biệt có tác dụng dưỡng da làm da hồng hào tươi trẻ. Hoa hồng còn có chứa canxi, giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn và trao đổi chất tốt hơn. Kali trong hoa hồng cũng đóng vai trò quan trọng cho hoạt động của tim mạch.

Hoàng Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục