PNJ bắt tay Walt Disney ra mắt hàng loạt sản phẩm biểu tượng trẻ em

(ĐTCK) Ngày 15/11, PNJ đã ký hợp tác với Walt Disney. Như vậy, sau khi đặt bút ký kết hợp tác năm thứ 4 liên tiếp với tập đoàn trang sức hàng đầu thế giới Swarovski, cái bắt tay giữa PNJ và đế chế giải trí toàn cầu Walt Disney đã chính thức được công bố với 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng.
PNJ bắt tay Walt Disney ra mắt hàng loạt sản phẩm biểu tượng trẻ em

Với kinh nghiệm dày dạn, trình độ thiết kế, chế tác của PNJ kết hợp với hình ảnh xoay quanh các nhân vật mang tính biểu tượng của Walt Disney như: Nữ hoàng băng giá Elsa, Công chúa lọ lem Cinderella, Nàng tiên cá Ariel, Nàng Bạch Tuyết, Tsum Tsum, Alice... mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm 2019.

Với việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Walt Disney, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất đẳng cấp quốc tế và uy tín, cũng như giá trị thương hiệu trên thị trường toàn cầu. 

Thành viên HĐQT PNJ Phạm Thị Mỹ Hạnh cho biết, trong cơn lốc của hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam, sự đầu tư của PNJ cho bản quyền thương hiệu hình ảnh thể hiện tiếng nói mạnh mẽ trong việc tôn trọng và tuân thủ bản quyền, sở hữu trí tuệ quốc tế.

Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu của PNJ trong và ngoài nước, mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Bắt tay với những ông lớn toàn cầu, đặc biệt là Swarovski và Walt Disney, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế. 

Thùy Vinh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục