Nhiều tên tuổi lớn lọt Top 10 Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

(ĐTCK) Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 do Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp thực hiện vinh danh nhiều gương mặt doanh nghiệp FDI tiêu biểu và tập đoàn tư nhân trong nước. 
Nhiều tên tuổi lớn lọt Top 10 Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Theo đó, 10 thương hiệu lọt vào Top 10 doanh nghiệp Rồng Vàng năm 2018 bao gồm Siemens Việt Nam, Samsung Việt Nam, Toyota Motors, City Bank Việt Nam, Prudential, RMIT, DHL, KPMG, Gamuda Land và Tập đoàn Alphaking.

Bên cạnh đó, Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 được trao cho các thương hiệu Viettel, Vietcombank, BIDV, Sun Group, Tập đoàn TH, FLC, TVP, Công ty địa ốc Phú Long, Vissan & TBS Group.

Sự thành công của hành trình 30 năm FDI Việt Nam và đang mở ra một chặng đường mới hứa hẹn nhiều sự thành công của các dự án, doanh nghiệp FDI tại Việt Nam. Chính phủ Việt Nam đang và sẽ không ngừng nỗ lực cải thiện thể chế, môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển và hợp tác phát triển, tạo nên sức sức bật cho các doanh nghiệp và kinh tế Việt Nam.

Đề cập vấn đề này, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng khẳng định, khu vực có vốn đầu tư nước ngoài cùng khu vực kinh tế tư nhân là một bộ phận của nền kinh tế Việt Nam và Chính phủ sẽ tiếp tục có chính sách phù hợp để thu hút, tạo điều kiện phát triển thuận lợi trong thời gian tới.

“Chính phủ Việt Nam đang tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh hơn nữa đồng hành với các nhà đầu tư và doanh nghiệp để tạo mọi thuận lợi và kinh doanh hiệu quả cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện nay, các điều kiện đã hội tụ đủ và chúng tôi mong muốn các nhà đầu tư hãy đến Việt Nam, chọn Việt Nam đầu tư cho mình và cùng đồng hành với Việt Nam trên con đường đi đến thịnh vượng”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là Giải thưởng thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lưc vì sự phát triển của cộng đồng, do Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam công bố và trao tặng.

Hiếu Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục