J. Walter Thompson Vietnam nhận 4 giải thưởng lớn

(ĐTCK) Tại lễ trao giải PMAA Dragons Asia 2016 diễn ra tại Kuala Lumpur Malaysia, Công ty quảng cáo J. Walter Thompson Vietnam đã được trao giải thưởng Rồng Xanh (Blue Dragon) cho danh hiệu “Công ty quảng cáo tốt nhất Việt Nam”. 
Ảnh Internet Ảnh Internet

Cùng với giải thưởng này, J. Walter Thompson nhận thêm giải thưởng ở 3 hạng mục khác: “Công ty truyền thông tốt nhất Việt Nam 2016”; Giải Rồng Bạc cho hạng mục “Truyền thông giải trí tốt nhất 2016” cho nhãn hàng Nestle Kit Kat, Giải Rồng Bạc cho hạng mục “Hiệu quả thương mại tốt nhất 2016” với nhãn hàng KFC, Chứng nhận Rồng Đen cho hạng mục “Truyền thông trải nghiệm tốt nhất 2016” với nhãn hàng Aquafina.

Đây được coi là chiến thắng lớn đầu tiên mà một đại diện của Việt Nam giành được giải thưởng mang tầm cỡ châu lục trên lĩnh vực quảng cáo và phát triển thương hiệu. PMAA Dragons Asia năm nay thu hút sự tham gia của đông đảo các công ty quảng cáo đến từ nhiều quốc gia như Singapore, Úc, New Zealand, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia.

Được biết, J. Walter Thompson Việt Nam hiện đang là đối tác xây dựng chiến lược và phát triển thương hiệu của nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trên nhiều lĩnh vực, trong đó có những khách hàng tầm cỡ như Vietnam Airlines, Ford, Pepsico, Unicharm Diana, K+/VSTV..

Mai Phương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục