Điểm danh những mẫu xe đang giảm giá mạnh đầu tháng 6/2018

Đầu tháng 6/2018, nhiều mẫu xe cả lắp ráp lẫn nhập khẩu vẫn đang được các hãng, đại lý tích cực giảm giá.
Đầu tháng 6/2018, nhiều mẫu xe cả lắp ráp lẫn nhập khẩu vẫn đang được các hãng, đại lý tích cực giảm giá. Đầu tháng 6/2018, nhiều mẫu xe cả lắp ráp lẫn nhập khẩu vẫn đang được các hãng, đại lý tích cực giảm giá.

Đầu tháng 6/2018, trong khi một số mẫu ô tô nhập khẩu như Ford Ranger hay Honda CR-V đội giá hoặc khách hàng phải mua thêm phụ kiện thì nhiều mẫu xe lại được giảm giá. Mẫu xe được giảm giá mạnh nhất hiện nay là Nissan Tenna nhập khẩu, từ mức giá bán lẻ 1,299 tỷ đồng xuống còn 1,195 tỷ đồng, giảm 104 triệu đồng.

Xếp sau Nissan, thương hiệu xe có nhiều mẫu giảm giá nhất thị trường hiện nay là Chevrolet. Trong tháng 6, các mẫu xe được giảm giá gồm Chevrolet Trailblazer, Aveo, Cruze, Colorado và Spark.

Đối với Trailblazer, hiện mẫu SUV này được hãng ưu đãi từ 50 – 80 triệu đồng, giúp giá xe chỉ còn từ 809 – 995 triệu đồng. Bên cạnh đó, Chevrolet Aveo nhận được ưu đãi từ 40 – 60 triệu đồng, Spark giảm 30 triệu đồng và Cruze giảm 50 triệu đồng.

Mẫu bán tải Chevrole Colorado hiện cũng nhận được ưu đãi từ 30 – 50 triệu đồng và theo thông tin của PV, mẫu xe này vừa về thêm lô xe mới, cập cảng Hải Phòng tối ngày 2/6. 

Điểm danh những mẫu xe đang giảm giá mạnh đầu tháng 6/2018 ảnh 1

 Chevrolet Trailblazer nhập khẩu hiện được ưu đãi giảm giá từ 50 - 80 triệu đồng.

Không giảm giá bán niêm yết nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều mẫu xe Toyota hiện đang được đại lý ưu đãi giảm giá lên tới 50 triệu đồng.

Mẫu xe Toyota Vios đang được ưu đãi giảm giá cao nhất tới 40 triệu đồng, Toyota Innova cũng được giảm giá tới 43 triệu đồng. Hai mẫu xe này đều là những mẫu xe bán chạy nhất của TMV cũng như thị trường ô tô Việt Nam.

Hai mẫu sedan còn lại của Toyota là Camry và Corolla Altis hiện cũng được ưu đãi giảm giá cao nhất lần lượt là 50 và 25 triệu đồng.

Bên cạnh đó từ tháng 6 - 7/2018, khách hàng khi mua Toyota Innova và Vios còn nhận được khuyến mãi bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota. Riêng với Vios, khách hàng có thể lựa chọn hoặc bảo hiểm, hoặc đầu DVD.

Theo nhiều ý kiến phân tích, trong thời gian tới đây, khi xe nhập khẩu Thái Lan, Indonesia ồ ạt về nước trở lại, giá xe trong nước sẽ có thể tiếp tục được giảm mạnh hơn nữa.

Tuy nhiên, đó là điều khi lượng xe nhập khẩu về nhiều, đáp ứng đủ cơn khát xe nhập. Còn khi xe nhập khẩu về với số lượng nhỏ giọt, có thể điều này sẽ không xảy ra.


Báo Giao thông

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục