Các nhà lãnh đạo ASEAN thảo luận về về cơ hội thương mại dựa trên Blockchain

(ĐTCK) Ngày 21/4 tại khách sạn Dacewoo Hà Nội, Hiệp hội Sáng tạo Blockchain Đông Nam Á và Công ty TNHH KT Mạn Viễn Đông đã tổ chức Hội nghị Blockchain Đông Nam Á.
Các nhà lãnh đạo ASEAN thảo luận về về cơ hội thương mại dựa trên Blockchain

Tham dự hội nghị có hơn 400 khách mời, trong đó có nhiều lãnh đạo cấp cao của khu vực ASEAN, lãnh đạo của Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam, cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Blockchain hàng đầu châu Á.

Tại hội nghị, nhiều vấn đề đã được các chuyên gia đem ra mổ xẻ, tập trung thảo luận như môi trường đầu tư khu vực; giới thiệu thiệu những bước phát triển mới nhất và những ứng dụng của công nghệ Blockchain trên thế giới, và đưa ra đổi mới để phát triển kinh tế thương mại trong tương lai.

Theo Ban tổ chức, mục đích của hội nghị là làm sao để thúc đẩy và thiết lập lập các mối quan hệ tốt đẹp, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác giữa các tổ chức và nhà đầu tư trong nước để khởi động nghi thức thành lập “Hiệp hội sáng tạo Blockchain Đông Nam Á”.

"Hiệp hội sáng tạo Blockchain Đông Nam Á" được sáng lập với sự tham gia của bộ khoa học công nghệ chính phủ các nước ASEAN các hệ thống quản lý tài sản kỹ thuật số chuyên nghiệp, các cơ quan truyền thông nổi tiếng cùng các sàn giao dịch Blockchain uy tín và các chuyên gia Blockchain.

Hiệp hội ra đời với mong muốn mang lại cho sự phát triển vào thời kỳ đầu của ngành công nghiệp Blockchain tại Đông Nam Á, sự chỉ dẫn chuyên nghiệp, hướng đi có tầm nhìn đồng thời là động lực thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ Blockchain tại Đông Nam Á.

Lạc Nhạn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục