Thương hiệu GoViet bị “xóa sổ”, Gojeck Việt Nam xuất hiện

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) GoViet vừa công bố thông tin sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.
Thương hiệu GoViet bị “xóa sổ”, Gojeck Việt Nam xuất hiện

Bên cạnh đó, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Gojek Việt Nam, để lãnh đạo công ty trong giai đoạn tiếp theo.

Là startup đình đám tại Indonesia, Gojeck đi theo mô hình siêu ứng dụng tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở 5 quốc gia Đông Nam Á. Tuy nhiên, cái tên Gojek chỉ được sử dụng tại Indonesia và Singapore, trong khi đối thủ của Gojeck là Grab chỉ có 1 thương hiệu và ứng dụng duy nhất trên 8 quốc gia đang hoạt động tại Đông Nam Á.

Theo công bố của GoViet, ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, sẽ cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt, đưa ra các tính năng và sản phẩm mới nhanh hơn, mượt mà hơn. Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Về ứng dụng Gojek tại Việt Nam, các khách hàng của GoViet vẫn có thể tiếp cận ba loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới. Thông tin chi tiết về thời điểm ứng dụng Gojek mới có thể tải xuống trên Google Play và App Store sẽ được công bố trong thời gian tới.

Lam Phong

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục