Nữ tiểu thương quận 5 nhận giải độc đắc 27,7 tỷ đồng của Vietlott

Sáng ngày 7/4, một nữ tiểu thương quận 5 đã nhận giải Jackpot Mega 6/45 kỳ quay số 110 của Vietlott với giá trị 27,7 tỷ đồng tại TP HCM.
Bà L.N đeo mặt nạ tại buổi nhận thưởng sáng ngày 7/4. Ảnh: Vietlott Bà L.N đeo mặt nạ tại buổi nhận thưởng sáng ngày 7/4. Ảnh: Vietlott
Theo yêu cầu của khách hàng trúng thưởng, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) bảo mật thông tin người trúng và chỉ công bố thông tin bao gồm tên viết tắt, nghề nghiệp, nơi cư trú và hình ảnh che mặt.
Theo đó, khách hàng trúng thưởng Jackpot Mega 6/45 kỳ quay số mở thưởng thứ 110 là bà L.N, đến từ quận 5, TPHCM.

Chia sẻ khi làm thủ tục nhận thưởng, bà L.N cho biết hiện đang là một người làm công việc kinh doanh tự do tại TP HCM. Ngày 2/4 vừa qua, bà L.N đã mua một vé có 6 bộ số dự thưởng tại điểm bán hàng số 879 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5.

Đây cũng là điểm bán đã từng phát hành tờ vé trúng Jackpot kỳ quay số mở thưởng thứ 83 ngày 29/1/2017.

Với sáu bộ số dự thưởng, bà L.N đã có một bộ số trùng với kết quả Jackpot kỳ thứ 110, và đã nhanh chóng mang chiếc vé đến Chi nhánh TP HCM của Vietlott để làm thủ tục nhận thưởng. Sau khi kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, công ty này xác nhận chiếc vé của bà L.N hợp lệ, giá trị giải Jackpot trúng thưởng là 27,7 tỷ đồng, chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân.

Theo quy định, bà L.N có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân 2,7 tỷ đồng và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách TP HCM theo quy định nộp tại địa phương có điểm bán hàng phát hành vé trúng thưởng. Sau khi trừ thuế, bà L.N được nhận một lần số tiền 24,9 tỷ đồng qua hình thức chuyển khoản.

Vietlott hiện đang  triển khai kinh doanh tại 12 tỉnh, thành phố. Trong hơn 5 tháng cuối năm 2016 và 2 tháng đầu năm 2017, Vietlott ước nộp ngân sách TP HCM khoảng hơn 206 tỷ đồng nhờ có nhiều người trúng thưởng tập trung tại đây.

Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục