Mừng tết 1/6, VietJet bay cùng nụ cười trẻ thơ

(ĐTCK) Vào ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, hành khách “nhí” bay cùng VietJet sẽ được tham gia nhiều chương trình thú vị, hấp dẫn. Các nhân vật cổ tích sẽ chào đón và tặng quà cho các bé tại sân bay. Trên tất cả chuyến bay, tiếp viên sẽ giao lưu và mời các bé thi vẽ tranh tô màu. Ý nghĩa hơn, VietJet còn mang đến nụ cười cho trẻ em tại các mái ấm, các bệnh viện trên khắp cả nước. 
Mừng tết 1/6, VietJet bay cùng nụ cười trẻ thơ

Các người bạn cổ tích như Mèo Doremon, Chuột Mickey, Vịt Donald, Gấu Trúc …sẽ chào đón các bạn nhỏ, chụp hình và tặng quà cho các em tại tất cả các sân bay VietJet đang khai thác. Cùng ngày, trên tất cả các chuyến bay, những tiếp viên thân thiện VietJet sẽ cùng giao lưu và hướng dẫn các hành khách “nhí” vẽ tranh, tô màu cho những bức tranh ngộ nghĩnh và dễ thương.

Quốc tế thiếu nhi năm nay, VietJet tiếp tục đồng hành cùng chương trình ‘Ước mơ của Thúy” đến thăm và tặng quà các bệnh nhi tại: Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Nhi đồng 2, Viện truyền máu huyết học, bệnh viện chấn thương chỉnh hình…cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Đây là những hoạt động thường niên của VietJet góp sức cùng xã hội chăm lo cho các em nhỏ và mang lại nụ cười hồn nhiên cho các em.

Hoài Nam

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục