Hiệp hội doanh nghiệp Quảng Nam hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo

Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam vừa khánh thành Văn phòng trụ sở Hiệp hội và Ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Tổ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam.

Hiệp hội doanh nghiệptỉnh Quảng Nam vừa khánh thành Văn phòng trụ sở Hiệp hội doanh nghiệp. Văn phòng trụ sở HHDN tỉnh Quảng Nam ở số 28 đường Trần phú (TP. Tam Kỳ), tòa nhà gồm 2 tầng với tổng diện tích sàn: 569m2, trong đó Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam sẽ sử dụng tầng 1 làm văn phòng làm việc. Công trình hoàn thiện không chỉ đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ tốt cho các hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam, còn là nơi hỗ trợ, kết nối các doanh nghiệp trong tỉnh, đáp ứng nhu cầu nơi làm việc cho Hiệp hội.

Ông Phạm Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam nhấn mạnh, Văn phòng trụ sở là một không gian đáp ứng nhu cầu để gắn kết, cầu nối thực sự cho các doanh nhân, doanh nghiệp gởi gắm ý kiến, nguyện vọng, những tâm tư, kiến nghị đến cơ quan chức năng.

Hiệp hội doanh nghiệp Quảng Nam hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo ảnh 1

Khánh thành Văn phòng trụ sở Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam.

“Khánh thành Văn phòng Hiệp hội là minh chứng cụ thể sự quan tâm sâu sát, tạo điều kiện của chính quyền tỉnh đối với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Quảng Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển các mục tiêu ngày càng lớn mạnh trong xu thế hội nhập của nền kinh tế toàn cầu”, ông Phạm Quốc Hùng nhấn mạnh.
Hiệp hội doanh nghiệp Quảng Nam hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo ảnh 2

Hiệp hội doanh nghiệp Quảng Nam cũng đã Ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo .

Ông Trần Văn Tân- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho rằng:  Việc đưa vào không gian làm việc chung mang một tầm cỡ mới cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, ông kỳ vọng đây là nơi đối thoại giữa doanh nghiệp và lãnh đạo tỉnh, là nơi tháo gỡ những vướng mắc cho doanh nghiệp.

Trong sự kiện này, Hiệp hội doanh nghiệp Quảng Nam cũng đã Ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Tổ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam. Qua đó hỗ trợ và nuôi dưỡng những ý tưởng khởi nghiệp tốt trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Hoàng Anh
baodautu.vn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục