Điện lực Kiên Giang tạm dừng sửa chữa, kịp cấp điện trước khi U23 Việt Nam đá chung kết

Theo Thông báo trước đây, hôm nay (ngày 27/1) Điện lực Kiên Giang dừng cấp điện một số khu vực để sửa chữa điện trên địa bàn tỉnh Kiên Giang từ 7h sáng đến 17h chiều. Tuy nhiên, theo lịch, 15h chiều nay đội bóng U23 Việt Nam đấu trận chung kết Bóng đá U23 châu Á, nên Điện lực Kiên Giang vừa có chỉ đạo các đơn vị thi công cấp điện trước giờ khai trận bóng này.
Điện lực Kiên Giang tạm dừng sửa chữa, kịp cấp điện trước khi U23 Việt Nam đá chung kết
Cụ thể, theo Thông báo, Điện lực Kiên Giang có kế hoạch cắt điện từ 7h - 17h trong ngày 27/1 để sửa chữa bảo trì điện lưới ở một số khu vực các huyện, thành phố trong tỉnh Kiên Giang gồm: An Biên, Vĩnh Thuận, Phú Quốc và TP Rạch Giá. Như vậy, sẽ có nhiều tuyến đường, nhiều khu vực ở nhiều phường trung tâm TP Rạch Giá sẽ bị cắt điện đến 17h chiều nay.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online - baodautu.vn sáng nay, ông Hứa Thanh Nhàn - Phó giám đốc Điện lực Kiên Giang cho biết, dù kế hoạch sửa chữa bảo trì hệ thống điện và lưới điện trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã có từ trước.

Nhưng với việc đội bóng U23 Việt Nam tiến vào đến trận chung kết của giải U23 châu Á, lãnh đạo Điện lực Kiên Giang vừa có ý kiến chỉ đạo các đơn vị thi công là trước 13h chiều nay, dù xong hay chưa xong việc cũng phải cấp điện trở lại để đảm bảo cho bà con được xem đội bóng U23 Việt Nam đấu trận chung kết.

Do Điện lực Kiên Giang chưa Thông báo lại lịch thay đổi cắt điện kịp thời, thông qua kênh thông tin báo chí này, ông Nhàn nhắn nhủ và mong bà con thông cảm và cam kết ngành điện Kiên Giang sẽ cấp điện trở lại trước giờ khai trận chung kết của đội bóng U23 Việt Nam để hoà cùng niềm chung của đất nước.

Huy Thịnh
baodautu.vn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục