Đà Nẵng: Khởi động Lễ hội Pháo hoa quốc tế 2019

Ngày 31/5, UBND TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group phối hợp tổ chức chương nghệ thuật “Vũ hội Ánh Dương”- sự kiện mở màn cho Lễ hội Pháo hoa quốc tế 2019.
Các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình "Vũ điệu Ánh Dương". Ảnh: VGP/Lưu Hương. Các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình "Vũ điệu Ánh Dương". Ảnh: VGP/Lưu Hương.

Đây là chương trình biển diễn nghệ thuật ngoài trời do hơn 200 diễn viên, nghệ sĩ quốc tế đến từ nhiều quốc gia phối hợp trình diễn. 

“Vũ hội Ánh Dương”- câu chuyện về miền đất ánh sáng được kể bằng ngôn ngữ của vũ đạo, âm nhạc, thời trang và nhiều những loại hình nghệ thuật khác đặc sắc như nhào lộn, ảo thuật, tung hứng, cà kheo...

Với sự đầu tư công phu, hội tụ những tên tuổi lớn của giới nghệ thuật trong nước và quốc tế, vũ hội  được kỳ vọng là “thỏi nam châm” mới thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng, góp sức làm nên thành công cho mùa Lễ hội Pháo hoa quốc tế 2019, đồng thời tạo thêm một thương hiệu mới của du lịch Đà Nẵng mà du khách quốc tế không thể bỏ qua.

Vũ hội kéo dài từ ngày 31/5 đến 30/9 với 2 suất diễn hằng ngày vào lúc 10h30' và  14h30' phút.


Theo VGP

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục