Đà Nẵng đón hơn 200 công dân Việt Nam từ Đức và Tây Ban Nha về

Chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam chở hơn 200 công dân Việt Nam từ Đức và Tây Ban Nha về nước đã hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Hơn 200 công dân Việt Nam từ Đức và Tây Ban Nha được đưa về Đà Nẵng. Hơn 200 công dân Việt Nam từ Đức và Tây Ban Nha được đưa về Đà Nẵng.

Vào lúc 14h ngày 16/5, chuyến bay VN08 của Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, chở 202 công dân nước ta ở Tây Ban Nha và Đức về nước.

Theo đó, chuyến bay VN08 cất cánh từ thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Đây là những công dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có nguyện vọng về nước, trong đó có trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người bệnh tật, du học sinh đã hoàn thành chương trình học, công dân đi công tác ngắn hạn…

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Đà Nẵng, toàn bộ hành khách được Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 như kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế rồi đưa về khu cách ly tập trung.

Những công dân này cũng sẽ được lấy mẫu xét nghiệm SAR-CoV 2 trong vòng 12 giờ đồng hồ đầu tiên theo đúng quy định.


Theo dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục