Báo Đầu tư công bố Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam lần 6

(ĐTCK) Ngày 19/4, Báo Đầu tư đã tổ chức họp báo công bố Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 6 - Swing for the kids 2012 và tổ chức trao học bổng toàn phần cho sinh viên lần thứ 3.
Báo Đầu tư công bố Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam lần 6

Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 6 sẽ được tổ chức vào thứ Bảy, ngày 12/5 tại Sân golf Phượng Hoàng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Sự kiện này thu hút khoảng 144 người tham gia, gồm các nhà ngoại giao, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam và golf thủ trong và ngoài nước.

Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam là sự kiện thường niên do Báo Đầu tư phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Hội Khuyến học Việt Nam, nhằm mục đích hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên khắp đất nước. Năm nay, sự kiện này nhận được sự tài trợ của Công ty Liên doanh sản xuất Thép Vinausteel - Công ty sản xuất Thép Việt Úc (nhà tài trợ kim cương), Tập đoàn Vingroup và CTCP Đầu tư Minh Việt (các nhà tài trợ bạch kim). SeABank lần đầu tiên tham gia giải với tư cách nhà tài trợ vàng...

B.Sưởng
B.Sưởng

Tin cùng chuyên mục