Thương hiệu này hiện có 7 nhà thiết kế lành nghề, kinh nghiệm, am hiểu thị hiếu người dân Mỹ, đang phân phối sản phẩm qua một số siêu thị ở Mỹ, châu Âu và bán hàng online rất tốt. Điều này phù hợp với mục đích sản xuất theo phương thức ODM (tự thiết kế, sản xuất và bán sản phẩm cho khách hàng) mà GMC đang chuyển đổi và theo đuổi.
Dự kiến, tháng 6/2015, GMC sẽ tiếp nhận thương hiệu may Mỹ nêu trên. Tháng 8 sẽ có lô hàng đầu tiên, bán trực tiếp cho người tiêu thụ, trong đó GMC lo khâu sản xuất.
Ông Hùng cho biết thêm, tính đến hết quý I và tháng 4 năm nay, đơn hàng của GMC chỉ đạt 80 - 90% kế hoạch và Công ty phải làm đơn hàng bán cho thị trường nội địa. Tỷ suất lợi nhuận của GMC trong 11 năm qua luôn ở mức 5 - 6% trên tổng doanh thu. Đây là con số khá tốt đối với DN may. Tuy nhiên, yếu tố cạnh tranh hiện nay gay gắt hơn nhiều, nếu quản lý nguyên liệu không tốt có thể dẫn tới thua lỗ.