TEGROUP công bố thay đổi nhận diện thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00

Ngày 4/10, Công ty cổ phần Năng lượng và Bất động sản Trường Thành (TEGROUP) công bố về việc thay đổi nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển sang giai đoạn mới trong quá trình hình thành và phát triển của công ty.

TEGROUP công bố thay đổi nhận diện thương hiệu ảnh 1

Đây là lần thứ ba TEGROUP thay đổi bộ nhận diện thương hiệu kể từ thiết kế logo và slogan đầu tiên được sử dụng từ năm 2011. Việc cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nằm trong chủ trương thay đổi để sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới, phù hợp với những định hướng chiến lược mang tính bứt phá của TEGROUP.

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của công ty có hai màu chủ đạo gồm màu xanh ngọc kết hợp với màu xanh lam. Màu xanh ngọc tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu xanh lam đại diện cho trí tuệ, sự tin cậy và trách nhiệm.

TEGROUP công bố thay đổi nhận diện thương hiệu ảnh 2

Logo được lấy cảm hứng từ biểu tượng tia điện và tấm pin mặt trời, đại diện cho lĩnh vực hoạt động cốt lõi hiện nay của TEGROUP. Hình ảnh các tấm pin đối xứng tạo nên nguồn năng lượng tích cực và bền vững. Tên viết tắt cũng được thay đổi ngắn gọn hơn thành TEGROUP - vừa tạo được dấu ấn vừa giúp đối tượng mục tiêu dễ dàng ghi nhớ.

Các hình thoi vuông cũng là biểu trưng cho tính bảo toàn, bền vững và không ngừng đa dạng hóa. Logo của TEGROUP có sự đồng nhất về màu sắc và hình thức với logo của công ty mẹ là Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam.

Slogan mới “Trust - Efficiency” vẫn mang tính kế thừa so với slogan trước đây “Trust – Efficiency - Creativity” nhưng được rút gọn, nhấn mạnh vào sự tin cậy và tính hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh và trong quan hệ với các đối tác, khách hàng.

TEGROUP công bố thay đổi nhận diện thương hiệu ảnh 3

Nói về bộ nhận diện thương hiệu mới, ông Đặng Trung Kiên, Chủ tịch HĐQT TEGROUP cho biết: “Bộ nhận diện cũ đã hoàn thành sứ mệnh của mình trong hơn một thập kỷ qua. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới phát đi thông điệp cho thấy TEGROUP không tự bó hẹp trong một khuôn mẫu mà sẵn sàng làm mới chính bản thân mình, sẵn sàng mang đến cho đối tác và khách hàng những sản phẩm có chất lượng bắt kịp với xu thế của thời đại”.

Chia sẻ nói trên của Chủ tịch HĐQT TEGROUP được khẳng định bằng những thành quả cụ thể trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của công ty với việc doanh nghiệp này được bình chọn là Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016 (Top Brands 2016), Top 10 Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 và được Chương trình bình chọn doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất - IR Awards 2022 vinh danh là doanh nghiệp niêm yết đáp ứng Chuẩn Công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Thay “áo mới”, nhưng TEGROUP vẫn sẽ chú trọng bảo toàn những giá trị cốt lõi đã tạo nên thương hiệu, lòng tin và cam kết tiếp tục đi theo con đường phát triển xanh, bền vững gắn liền với lợi ích của các cổ đông, đối tác và cộng đồng.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục