Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, Shoptel Cocobay được thiết kế với 2 mặt tiền, với chiều cao từ 5 – 7 tầng cùng mật độ 100%, nhờ đó đảm bảo tăng tối đa hiệu suất khai thác sau khi đi vào sử dụng.
Kết hợp giữa mô hình "shopping – house" và "hotel", shoptel được xây dựng và vận hành thỏa mãn 2 yếu tố giữa "mua sắm" và "khách sạn". Trong đó Shoptel có cấu trúc cơ bản với tầng 1 là các cửa hàng kinh doanh, dịch vụ thương mại…, còn từ tầng 2 trở lên là các phòng khách sạn mini với tiêu chuẩn từ 3 – 4 sao.
Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, nếu như mô hình shophouse kiểu cũ từng đứng trước những câu hỏi lớn về khả năng thanh khoản, hiệu quả khai thác sau khi đi vào vận hành khi chủ yếu khai thác không gian tầng 1 và để lại khoảng trống từ tầng 2, thì với việc kết hợp cùng yếu tố "hotel", Shoptel đã giải quyết được điều đó.
Đặc biệt hơn, với việc nằm trong tổ hợp vui chơi giải trí Cocobay, nơi có thể chứa cùng lúc tới 30.000 người đến vui chơi giải trí, đa dạng mọi lứa tuổi từ trẻ em cho tới người già, Shoptel Cocobay tận dụng được mọi lợi thế.
Ngoài ra, một yếu tố cũng được đánh giá sẽ khiến các khách hàng vô cùng hài lòng khi đầu tư vào Shoptel Cocobay là việc toàn bộ 104 căn Shoptel đều được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, nhờ đó sẽ đảm bảo quyền lợi và giá trị sinh lời gia tăng sau này.
Tính đến 1/5/2019, Cocobay đã bán được 10.000 tuần nghỉ dưỡng cho khách hàng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo yếu tố sinh lời cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào Shoptel Cocobay.