Tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Ấn Độ

(ĐTCK) Nhằm tăng cường xúc tiến thị trường Ấn Độ, giao lưu và trao đổi khách giữa Việt Nam và Ấn Độ,  Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết, sẽ phối hợp với Chi hội PATA Việt Nam tham gia Hội chợ du lịch quốc tế PATA Travel Mart 2015 diễn ra từ 6 đến 8/9/2015 tại Bangalore, Ấn Độ.
Ảnh Internet

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thị trường Ấn Độ nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam đến với người dân Ấn Độ, đồng thời cũng là dịp để doanh nghiệp du lịch, khách sạn, hàng không hai nước gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức Roadshow giới thiệu du lịch Việt Nam tại thành phố Bangalore vào ngày 7/9 và tại Mumbai vào ngày 10/9.

Theo Tổng cục Du lịch, Ấn Độ là thị trường gửi khách tiềm năng với 1,2% dân số (1,27 tỷ người) đi du lịch nước ngoài và tổng chi tiêu du lịch ở nước ngoài đạt 12,3 tỷ USD (năm 2012). Việt Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch thích tìm hiểu văn hóa, lịch sử và hành hương như du khách Ấn Độ.

Hiếu Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục