Sunshine Group và “bí kíp” chinh phục khách hàng

(ĐTCK) Minh bạch thông tin không hề là những điều cao xa. Với một dự án bất động sản, nó thể hiện ngay ở việc cập nhật tiến độ dự án một cách thường xuyên, chính sách bán hàng và yếu tố pháp lý rõ ràng, các công nghệ tích hợp được nói đến một cách chi tiết, cụ thể, đảm bảo các cư dân được thụ hưởng các sản phẩm tương lai giống như những gì họ đã được giới thiệu ban đầu…
Được coi là dự án cao cấp mang tính biểu tượng của Tập đoàn nên Sunshine City được dồn lực triển khai Được coi là dự án cao cấp mang tính biểu tượng của Tập đoàn nên Sunshine City được dồn lực triển khai

Khẳng định bằng công nghệ khác biệt

Là một trong những dự án trọng điểm của Sunshine Group, Sunshine City (nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội) ngay từ khi ra mắt thị trường bất động sản Thủ đô, đã gây ấn tượng không chỉ bởi những công nghệ độc nhất vô nhị tích hợp vào dự án mà còn có một tiến độ xây dựng thần tốc.

Được coi là dự án cao cấp mang tính biểu tượng của Tập đoàn nên Sunshine City được dồn lực triển khai. Tính đến thời điểm hiện tại, một số tòa đã thi công đến tầng 9, khu nhà phố thương mại - Shophouse đã được cất nóc, đang trong quá trình sơn, trát và hoàn thiện căn hộ. Khu căn hộ mẫu đã hoàn thiện từ cuối năm 2017, hàng tuần vẫn đón hàng trăm lượt khách tham quan.

Những công đoạn triển khai dự án được thường xuyên cập nhật đến các khách hàng. Điều này khiến các cư dân tương lai không chỉ yên tâm về chất lượng mái ấm tương lai của mình mà Sunshine Group còn ngầm “khoe” được tiềm lực tài chính bền vững của một nhà phát triển bất động sản tiên phong với công nghệ “smart” trên thị trường hiện nay.

Sunshine Group và “bí kíp” chinh phục khách hàng ảnh 1

 Các dự án của Sunshine luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất vào xây dựng, quản lý và vận hành

Nói Sunshine Group là người tiên phong bởi Tập đoàn nổi tiếng với vị Chủ tịch từng là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Các dự án của Sunshine luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất vào xây dựng, quản lý và vận hành. Trong đó, một số công nghệ phải kể đến là: Ví điện tử Sunshine Pay, thẻ cư dân thông minh, ứng dụng di động dành cho cư dân, hệ thống kiểm soát an ninh thang máy dùng thẻ, hệ thống bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống… Hay việc ứng dụng công nghệ thông minh vào từng căn hộ và toàn bộ dự án. Chỉ cần vài nút chạm trên điện thoại di động, khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm không gian sống đẳng cấp với hàng trăm tiện ích hiện đại sẵn có ngay trong căn hộ và nội khu dự án.

Điều khiến nhiều người ấn tượng và thiện cảm với Sunshine Group là cách thức đơn vị này xuất hiện và dần khẳng định mình. Không giống như những chủ đầu tư khác sử dụng các công nghệ có sẵn, ở Sunshine Group, công nghệ là “thuần Việt”, do đội ngũ kỹ sư công nghệ của doanh nghiệp tự phát triển. Các giải pháp công nghệ do doanh nghiệp tự nghiên cứu, sản xuất nên cũng phù hợp hơn với thói quen tiêu dùng, sinh hoạt của khách hàng.

Sunshine Group và “bí kíp” chinh phục khách hàng ảnh 2

Sunshine City - một trong những dự án cao cấp của Tập đoàn Sunshine 

Chẳng hạn, thẻ cư dân của Sunshine ngoài chức năng thông thường như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… còn hoạt động như một thẻ ngân hàng thực sự cho phép rút riền mặt tại bất kỳ cây ATM nào hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới. Hay như phần mềm điều khiển các thiết bị điện thông minh trong căn hộ cũng được Sunshine phát triển và tích hợp chung vào cùng ứng dụng cư dân để giúp cho việc sử dụng được thuận tiện nhất.

Minh bạch là “từ khóa” bán hàng

Giải pháp truyền thông minh bạch được Sunshine Group cụ thể hóa, thậm chí cá nhân hóa với từng khách hàng để từng cư dân tương lai cảm nhận một cách rõ ràng về nơi gia đình họ sẽ thuộc về trong tương lai.

Anh Lê Tuấn Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội), khách mua nhà tại Sunshine City cho biết: “Ngay khi ký hợp đồng mua bán, tôi được cấp một ID (mã định danh) và Password (mật khẩu) để truy cập vào ứng dụng để giám sát tiến độ của dự án. Mọi thủ tục mua bán, nghĩa vụ tài chính, thông tin về căn hộ như: hướng, diện tích, mức độ hoàn thành, hình ảnh 3D, hình ảnh thực tế đều được cập nhật đầy đủ”.

Ngoài thẻ cư dân, anh Tuấn Anh cũng như những người mua nhà khác của Sunshine Group còn được cài ứng dụng App Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, các hư hỏng trong nhà, sửa chữa điện, truyền hình…, các dịch vụ khác như giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm, gọi xe riêng đưa đón như Uber – xe cao cấp giá phù hợp, đặt lịch nhà hàng, xem phim, khám sức khoẻ định kỳ, đặt căn hộ trong Sài Gòn, Phú Quốc, Đà Nẵng… Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép điều khiển toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ của Sunshine Group như: hệ thống chiếu sáng, điều hoà, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động…

Trong khi đó, chị Nguyễn Thu Hà (Ba Đình, Hà Nội), sau khi trải nghiệm thử ứng dụng App Sunshine đã phải thốt lên: “Tôi cảm thấy rất thích thú vì sự tiện lợi của nó. Là một doanh nhân, tôi không có thời gian trực tiếp đi chợ lựa chọn thực phẩm tươi sạch, nên dịch vụ mua sắm online qua app Sunshine Home để có những mớ rau đã nhặt sẵn, cá đã làm tinh tươm, thịt đã qua sơ chế… có thể hỗ trợ tôi chăm sóc người thân của mình một cách chu đáo nhất trong một khoảng thời gian ít nhất”.

Không chỉ giúp các cư dân tương lai có một cuộc sống tiện lợi, hiện đại nhờ ứng dụng công nghệ thông minh, tại một số dự án nghỉ dưỡng mới của Sunshine Group như Sunshine Marina Nha Trang Bay, công nghệ 4.0 “made in Sunshine” còn giúp các khách hàng minh bạch hóa lợi nhuận khi đầu tư.

Cụ thể, thông qua app, các khách hàng - chủ hộ có thể dễ dàng kiểm soát các thông tin về lịch sử đặt phòng qua đó ước tính được doanh thu. Khi đó mọi thông tin về doanh thu lợi nhuận đều được minh bạch giữa chủ hộ và chủ đầu tư. Chủ hộ cũng dễ dàng tham gia vào quá trình kinh doanh với việc tự tìm kiếm khách thu, quyết định giá cả ưu đãi… Theo đó, tranh cãi xung quanh quyền lợi giữa nhà đầu tư và chủ hộ được giải quyết dễ dàng hơn qua ứng dụng của Sunshine.

Có thể nói, thông qua những gì mà Sunshine đã và đang làm, chủ đầu tư này đã chứng minh sự quan tâm đặc biệt của mình tới quyền lợi cao nhất của các cư dân, các khách hàng. Bù lại, sự hứng thú của khách hàng cho thấy minh bạch thông tin chính là một nước cờ thông minh, khẳng định vị thế của người đi tiên phong về công nghệ trong đầu tư bất động sản như Sunshine Group. 

Sunshine Group là tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó lĩnh vực mũi nhọn là đầu tư, kinh doanh bất động sản. Tập đoàn hiện rất thành công với chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Điểm nổi bật của Sunshine Group là vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết
xin vui lòng liên hệ:

Website: http://sunshinegroup.vn/

Hotline: 19006077

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Thành Nguyễn
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục