Theo dự thảo tài liệu Đại hội, Công ty cho biết, năm 2025 đặt mục tiêu doanh thu đạt hơn 240,2 tỷ đồng, tăng 38% so với thực hiện của năm 2024, trong đó doanh thu phần sứ là hơn 188 tỷ đồng, tăng 47%; lợi nhuận trước thuế đạt 11,5 tỷ đồng, cải thiện mạnh mẽ so với khoản lỗ 991 triệu đồng năm 2024. Dư nợ phải thu kế hoạch năm 2025 là 31,97 tỷ đồng (tương đương năm 2024).
Trong quý I và quý II/2025, Công ty dự chi hơn 3,1 tỷ đồng đầu tư các hoạt động phục vụ cho sản xuất.
|
Để đạt được kế hoạch, Công ty thực hiện công tác quản trị đổi mới theo xu hướng phát triển của ngành sứ vệ sinh và nhu cầu thị trường; đặt hiệu quả sản xuất kinh doanh làm mục tiêu, nâng cao chất lượng sản phẩm để đảm bảo uy tín thương hiệu và chiếm lĩnh thị phần.
Bên cạnh đó, Công ty tìm kiếm và lựa chọn nguồn nguyên nhiên liệu phù hợp cho sản xuất, đảm bảo luôn có dự phòng, bổ sung, thay thế; đấu thầu và chào giá cạnh tranh, công khai nguyên liệu đầu vào để tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp có giá bán hợp lý, chất lượng và dịch vụ tốt.
Ngoài ra, Công ty cũng xác định tiếp tục nghiên cứu phát triển sản phẩm mới đủ điều kiện bắt kịp xu thế và chiếm lĩnh thị trường không chỉ trong nước mà cả thị trường nước ngoài.
Để chuẩn bị cho năm 2025 xuất khẩu vào thị trường Hàn Quốc, Công ty đã sửa đổi lại hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, 14001:2015, các quy trình quy định kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm tất cả các công đoạn đảm bảo phù hợp tiêu chuẩn KS của Hàn Quốc. Hoàn thành đánh giá theo tiêu chuẩn KS L 1551 của Hàn Quốc.
Về hoạt động kinh doanh năm 2024, với nhiều khó khăn và thách thức đối với thị trường tiêu thụ sản phẩm sứ vệ sinh, Công ty đã thua lỗ 991 triệu đồng, số lỗ giảm mạnh so với kế hoạch đề ra ban đầu (lỗ 3,683 tỷ đồng). Doanh thu thuần tiêu thụ trong năm 2024 tăng 7% so với kế hoạch, đạt 173,8 tỷ đồng. Dư nợ phải thu gần 32 tỷ đồng (bằng 87% kế hoạch năm).
Trên thị trường, tạm dừng phiên giao dịch sáng 6/3, cổ phiếu TVA đứng tại mốc tham chiếu 14.800 đồng/cổ phiếu.