Các kế hoạch doanh thu và lợi nhuận lần lượt tăng trưởng 2% và 12% so với năm 2018.
SAF thận trọng đề ra kế hoạch năm 2019 với 14.100 tấn sản phẩm bán ra và đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Công ty sẽ nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mã bao bì.
Lãnh đạo SAF nhận định, năm 2019, Việt Nam tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (như CPTPP, FTA với EU…), các doanh nghiệp Việt Nam sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức như áp lực cạnh tranh với hàng nhập khẩu trên thị trường nội địa tăng lên; sản phẩm xuất khẩu phải đáp ứng các rào cản kỹ thuật, quy chuẩn, tiêu chuẩn khắt khe của các nước nhập khẩu...
Ngoài ra, dự báo thời tiết diễn biến bất thường, ảnh hưởng đến sản xuất trong nước, giá một số nguyên liệu chính có thể sẽ biến động, tác động đến khả năng duy trì tỷ suất lợi nhuận của SAF.