Theo thông báo của Sodexo Benefits and Rewards Services, đối tác hàng đầu thế giới về các giải pháp phúc lợi và gắn kết người lao động, đơn vị này sẽ chuyển đổi sang thương hiệu mới, Pluxee với mong muốn tạo nên sự khác biệt trong một thị trường ngày càng năng động.
Theo đó, Pluxee sẽ cho phép các doanh nghiệp gia tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu bằng việc đem lại các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa cho nhân viên, nhất là trong bối cảnh môi trường làm việc ngày càng có những thay đổi to lớn và giúp các nhân viên tận hưởng nhiều hơn những gì có ý nghĩa với họ.
Như là một phần của kế hoạch chiến lược 2025, những mục tiêu chính của Pluxee bao gồm: Tăng cường các hoạt động cốt lõi bao gồm mảng kinh doanh bữa ăn và thực phẩm, đặc biệt đối với nhóm những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Cùng với đó là mở rộng những giải pháp liên quan đến sức khỏe, quà tặng, đi lại và những giải pháp khác nhằm gia tăng sức mua và sự gắn kết với người lao động.
Đồng thời, giúp cho các nhân viên của khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ của chúng tôi dễ dàng hơn thông qua một nền tảng kỹ thuật số duy nhất.
Để có thể thực hiện những mục tiêu này, Pluxee sẽ đầu tư 10% doanh thu vào công nghệ từ nay đến năm 2025.
Ông Aurélien Sonet, CEO của Pluxee cho biết: “Pluxee là một thương hiệu kỹ thuật số, tích cực và sáng tạo, bao hàm tầm nhìn và tham vọng to lớn của chúng tôi trong một thị trường đang phát triển. Với thương hiệu mới này, chúng tôi muốn thể hiện chúng tôi là ai. Một thương hiệu mạnh hơn sẽ tạo khác biệt cho chúng tôi trước các khách hàng và đối tác, đồng thời giúp thu hút thêm nhiều tài năng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật số".