Thanh niên Việt “ngậm đắng” bán lại AirPods Pro mới mở hộp với giá “như cho” vì một lý do bất ngờ

Một anh chàng đang gây sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam khi vừa mở hộp tai nghe AirPods Pro mới nhất đã đánh rơi mất kén sạc cùng một bên tai mà chưa kịp sử dụng.
Tai nghe AirPods Pro cùng kén sạc. Tai nghe AirPods Pro cùng kén sạc.

Chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, những chiếc tai nghe AirPods Pro thế hệ mới nhất của Apple đã có mặt tại Việt Nam và thu hút sự chú ý của các dân chơi công nghệ.

Mẫu sản phẩm này được ca ngợi là có thiết kế thông minh, chất âm ấn tượng, cùng những nâng cấp đáng chú ý. Song dường như tai nghe AirPods Pro vẫn chưa khắc phục được nhược điểm “cố hữu”, đó là rất dễ rơi, mà một khi đã rơi thì vô cùng khó tìm.

Mới đây, trên hội nhóm dành cho những người yêu thích sản phẩm AirPods của Apple, đã có một thanh niên bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đăng bán một bộ tai nghe vừa mở hộp, thậm chí chưa qua sử dụng. 

Có điều, bộ sản phẩm này chỉ còn lại một bên tai phải cùng cáp sạc, bởi tai bên trái cùng với kén sạc đã xui xẻo rơi mất ngay sau khi anh chàng này mở hộp.

Thanh niên Việt “ngậm đắng” bán lại AirPods Pro mới mở hộp với giá “như cho” vì một lý do bất ngờ ảnh 1

Anh chàng đăng bán chiếc tai nghe còn sót lại, và những bình luận chia sẻ từ cư dân mạng.

Cực chẳng đã, thanh niên “đen đủi nhất năm” này đã phải rao bán lại một bên tai nghe với số tiền chưa đến 1/3 so với giá gốc, nhằm gỡ gạc lại đôi chút. 

Chứng kiến sự việc trên, rất nhiều bình luận đã được cư dân mạng đưa ra để chia sẻ cho nỗi mất mát của anh chàng. Một số người nghĩa hiệp, thậm chí đã chủ động liên hệ để mua chiếc tai nghe còn sót lại.

Theo thông tin từ một số hệ thống bán lẻ trong nước chia sẻ, thế hệ tai nghe AirPods Pro mới nhất của Apple sẽ cho phép đặt hàng trong tháng 11 tại Việt Nam và lên kệ vào cuối tháng.

Tuy nhiên cho tới nay đã có một số người sở hữu sớm tai nghe AirPods Pro do mua theo đường xách tay.

Mức giá dự kiến của sản phẩm này lên đến 7,39 triệu đồng, cao hơn thế hệ AirPods 2 gần đây 2,5 triệu đồng.


Theo dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục