Galaxy Fold chính hãng có giá hơn 50 triệu đồng

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung dự kiến bán trong tháng 11 tại thị trường Việt Nam.
Galaxy Fold sẽ là smartphone màn hình gập đầu tiên được bán chính hãng ở Việt Nam. Ảnh: Gulfnews Galaxy Fold sẽ là smartphone màn hình gập đầu tiên được bán chính hãng ở Việt Nam. Ảnh: Gulfnews

Trên trang chủ, nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc vừa thông báo kế hoạch bán chính hãng Galaxy Fold ở Việt Nam. Sản phẩm sẽ được bán ngay trong tháng này với số lượng hạn chế và mức giá trên 50 triệu đồng. Con số chính xác chưa được đưa ra, nhưng mức này đã cao hơn giá sản phẩm đang có trên thị trường xách tay, nhập về từ thị trường Hàn Quốc. 

Với mức giá dự kiến trên, Galaxy Fold trở thành smartphone Galaxy đắt nhất của Samsung ở thị trường Việt Nam, vượt qua mốc giá cao nhất của iPhone chính hãng - iPhone 11 Pro Max 44 triệu đồng.

Thiết kế là điểm nổi bật nhất ở Galaxy Fold khi được trang bị màn hình dẻo 7,3 inch có khả năng gập lại làm đôi, Infinity Flex Display. Nhờ thế, máy có không gian hiển thị và làm việc rộng như một máy tính bảng. Bên mặt ngoài, Fold còn có thêm màn hình phụ 4,6 inch để có thể sử dụng như một điện thoại dạng thanh lúc gập lại.

Cấu hình và tính năng camera của Galaxy Fold tương đương với Galaxy Note 10+ khi được trang bị chip Snapdragon 855+, RAM 12 GB và bộ nhớ 512 GB. Máy có hệ thống camera chính dạng 3 ống kính. Ngoài ra, sản phẩm còn có hệ thống camera selfie kép (10 + 8 megapixel) đi kèm màn hình lớn và camera selfie đơn (10 megapixel) ngay phía trên màn hình nhỏ. 


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục