Dịch vụ truyền hình trực tuyến Disney+ sập mạng ngay ngày phát hành

Một số người dùng vội vã tải xuống dịch vụ phát trực tuyến mới của Disney đã gặp một thông báo lỗi không thể kết nối trên màn hình thiết bị của họ.
Disney+ được kỳ vọng sẽ là một đối thủ đáng gờm trên thị trường truyền hình trực tuyến nóng bỏng với các hào thủ như Netflix, Amazon Prime, Apple TV+, HBO Max. (Nguồn: Polygon) Disney+ được kỳ vọng sẽ là một đối thủ đáng gờm trên thị trường truyền hình trực tuyến nóng bỏng với các hào thủ như Netflix, Amazon Prime, Apple TV+, HBO Max. (Nguồn: Polygon)

Dịch vụ truyền hình trực tuyến Disney+ đã gặp phải một số lỗi kỹ thuật chỉ vài giờ sau khi ra mắt chính thức vào thứ Ba 12/11.

Một số người dùng vội vã tải xuống dịch vụ phát trực tuyến mới của Disney đã gặp phải lỗi không thể kết nối trên màn hình thiết bị của họ. Thông báo xuất hiện bên dưới các ký tự “Wreck-It Ralph”, sau đó buộc người dùng phải thoát khỏi dịch vụ.

Ngay sau đó, nhiều người dùng bắt đầu báo cáo sự cố dịch vụ trên tài khoản Twitter. Nhiều người nói rằng họ đang bị lỗi kỹ thuật, trong khi những người khác nói rằng họ gặp vấn đề khi tìm ứng dụng Disney+ trong gian hàng ứng dụng App Store của Apple.

Tính đến 7 giờ sáng giờ quốc tế (tức 7 giờ tối 12/11), đã có khoảng 7.300 báo cáo về các vấn đề với Disney+, theo Downdetector, trang web nơi người dùng có thể báo cáo sự cố trên các ứng dụng và trang web.

Phát ngôn viên của Disney+ cho biết công ty đang làm việc nhanh chóng để giải quyết sự cố ngừng dịch vụ.

Người phát ngôn trên cho biết: "Nhu cầu của người tiêu dùng đối với Disney+ đã vượt quá mức mong đợi của chúng tôi. Trong khi chúng tôi hài lòng với phản hồi đáng kinh ngạc này, chúng tôi nhận thức được các vấn đề với người dùng hiện tại và đang nỗ lực để nhanh chóng giải quyết chúng. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của các bạn”.

Công ty dịch vụ giải trí Disney đã phát hành dịch vụ truyền hình Internet riêng vào ngày 12/11 tại Mỹ, Canada và Hà Lan, trước khi triển khai dịch vụ này trên toàn cầu.

Giám đốc điều hành (CEO) Disney Bob Iger mới đây cho biết "hiện không có gì quan trọng hơn đối với Disney ngoài dịch vụ truyền hình Internet Disney+."

Kho phim và chương trình truyền hình của dịch vụ này sẽ bao gồm cả serie phim "Chiến tranh giữa các vì sao." Disney+ có mức phí thuê bao 6,99 USD/tháng tại Mỹ.

Disney+ được kỳ vọng sẽ là một đối thủ đáng gờm trên thị trường truyền hình trực tuyến nóng bỏng với các hào thủ như Netflix, Amazon Prime, Apple TV+, HBO Max và các đối thủ khác.


Theo TTXVN

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục