Airpods Pro bất ngờ ra mắt, có giá 249 USD và lên kệ ngày 30/10

Apple vừa chính thức ra mắt tai nghe AirPods Pro cao cấp đắt tiền hơn các phiên bản AirPods trước và có thêm các tính năng như khử tiếng ồn, chống mồ hôi.
Tai nghe không dây AirPods Pro. (Nguồn: Apple). Tai nghe không dây AirPods Pro. (Nguồn: Apple).

Apple vừa chính thức ra mắt tai nghe AirPods Pro cao cấp đắt tiền hơn các phiên bản AirPods trước và có thêm các tính năng như khử tiếng ồn, chống mồ hôi.

AirPods Pro giải quyết một vấn đề mà một số người gặp phải với AirPods thông thường: sự vừa khít với lỗ tai. AirPods Pro sẽ xuất xưởng với ba kích cỡ đệm tai silicon khác nhau mà người dùng có thể thay đổi để có hợp với lỗ tai.

Một "chế độ trong suốt" sẽ làm nổi bật tiếng ồn bên ngoài để mọi người vẫn có thể nghe thấy mọi thứ xung quanh, như xe hơi trong thành phố hoặc thông báo về xe lửa trong ga tàu điện ngầm. Đây là một tính năng mà các công ty khác đã giới thiệu và Beats cung cấp trên tai nghe Beats Pro mới nhất của họ.

Giống như các mẫu AirPods trước, AirPods Pro sẽ dễ dàng ghép nối với iPhone hoặc iPad ngay khi người dùng mở vỏ, nhờ chip W1. Người dùng cũng có thể nói " Hey Siri" để gọi trợ lý giọng nói Apple.

AirPods có thời lượng pin lên tới 5 giờ nhưng sạc lại bên trong hộp đựng đi kèm cung cấp thời lượng pin hơn 18 giờ. Apple cho biết thời lượng pin của AirPods Pro là 4,5 giờ trong khi nghe nhạc với chức năng khử tiếng ồn.

AirPods Pro hiện có sẵn để đặt hàng từ ứng dụng Apple Store và sẽ có mặt tại các cửa hàng từ ngày 30/10 với giá 249 USD.

Airpods Pro bất ngờ ra mắt, có giá 249 USD và lên kệ ngày 30/10 ảnh 1

Airpods mới đã từng được dự báo có nhiều phên bản màu sắc tùy chọn.

Những thông tin rò rỉ AirPod ngày càng tăng trong vài tuần qua đã tuyên bố rằng Apple đang trong quá trình ra mắt thế hệ tai nghe AirPods không dây tiếp theo, có thiết kế khác so với mẫu đời đầu và thứ hai, cũng như các tính năng mới.

Một số thông tin rò rỉ tuyên bố sản phẩm sẽ có thêm hậu tố Pro trên tên gọi. AirPods Pro được cho là có giá bán đắt hơn AirPods 2, khoảng 260 USD đi kèm với hộp sạc không dây nhiều màu sắc, có thể lên đến 8 màu.

Và ngay trường thềm ra mắt chỉ vài giờ, một leaker (chuyên gia rò rỉ) tuyên bố rằng sự xuất hiện của AirPods Pro sắp xảy ra và Apple sẽ cho ra mắt thiết bị này ngay trong tuần này.

Leaker/nhà thiết kế Ben Geskin trên tài khoản Twitter cá nhân nói rằng Apple đang chuẩn bị cho một sự kiện báo chí hạn chế, trong đó các thành viên chọn lọc của giới truyền thông sẽ được thông báo về AirPods Pro.

Thông tin của anh Geskin được lấy từ một số ít các nguồn tin không được tiết lộ.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy Apple đã không chọn cách ra mắt ồn ào cho AirPods Pro khi ra mắt mẫu tai nghe mới dưới dạng thông cáo báo chí.


Theo TTXVN

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục