Kết quả cuộc bình chọn Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2019 (Vietnam Outstanding Banking Awards) diễn ra trong khuôn khổ hội thảo “Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2019” do Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp tổ chức, trong hai ngày 27-28/11.
Triển khai từ tháng 5/2019, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care vừa tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, vừa đem lại giá trị cho cộng đồng.
Bà Trần Thị Minh Thảo, Giám đốc Khối Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân của SCB cho biết: “Thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Vì những ý tưởng sáng tạo có giá trị, thẻ SCB S-Care đã được Hội đồng bình chọn quyết định vinh danh là sản phẩm sáng tạo tiêu biểu năm 2019. Đây cũng chính là động lực để SCB tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.”
Tính đến hết tháng 8/2019, tức là chỉ sau 3 tháng triển khai, đã có gần 10.000 khách hàng mở thẻ SCB S-Care, góp phần nâng cao doanh thu từ dịch vụ thẻ của ngân hàng lên 11%.
Bên cạnh đó, với thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”, khi chi tiêu qua thẻ SCB S-Care, quý khách hàng sẽ cùng SCB đồng hành và chung tay xây dựng quỹ “SCB – Care vì cộng đồng”. Hàng năm, SCB sẽ trích một tỷ đồng từ hoạt động thu phí dịch vụ thẻ SCB S-Care để trao tặng quỹ vì bệnh nhân ung thư.