OCB ra mắt khu vực dành cho khách hàng ưu tiên

(ĐTCK) OCB vừa công bố ra mắt khu vực dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại chi nhánh TP.HCM, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho từng đối tượng khách hàng.
OCB ra mắt khu vực dành cho khách hàng ưu tiên
Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên - OCB Priority Banking là dịch vụ ngân hàng dành riêng cho đối tượng khách hàng ưu tiên của OCB, thực hiện cung cấp sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc chuyên biệt cho đối tượng Khách hàng này như: có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên biệt, không gian giao dịch sang trọng và riêng tư.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng quyền ưu tiên phục vụ trên toàn hệ thống OCB, sở hữu tài khoản và thẻ tín dụng miễn phí, ưu đãi lãi suất tiền gửi và vay, phí giao dịch, tham gia chuỗi liên kết giữa những sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống với các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận và quản lý tài sản hiệu quả...

Kết thúc năm 2016, lợi nhuận trước thuế OCB đạt 484 tỷ đồng, vượt 108% kế hoạch năm và bằng 181% cùng kỳ năm trước; tổng tài sản tăng trưởng 29% đạt 63.834 tỷ đồng; Tổng dư nợ tăng trưởng 35% đat 39.607 tỷ đồng. Tổng huy động tăng trưởng 57% đạt 46.192 tỷ đồng; Tỷ lệ nợ xấu giảm về mức 1,51%; Các chỉ số an toàn được OCB tuân thủ nghiêm ngặt hướng đến các chuẩn mực theo Basel II.

Vân Linh

Tin cùng chuyên mục