OCB gia tăng tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp

(ĐTCK) Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đang triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng trên từng giao dịch thành công dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên “Gắn kết Phương Đông”.
OCB gia tăng tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp

Khách hàng có thể quy đổi điểm thưởng được tích lũy trong chương trình thành các Thẻ/Phiếu quà tặng giá trị, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn đáp ứng được nhu cầu.

Chương trình được kéo dài xuyên suốt nhằm mang lại nhiều giá trị và lợi ích gia tăng cho khách hàng. Khách hàng doanh nghiệp là trọng tâm chính của ngân hàng OCB.

Chương trình được triển khai trên các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán, tín dụng trong nước, dịch vụ trong nước, tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.

Song song đó, OCB cũng giới thiệu chương trình khách hàng doanh nghiệp ưu tiên dành cho doanh nghiệp thân thiết đã gắn kết lâu dài với OCB.

Đây là chương trình được thiết kế chuyên biệt nhằm mục đích tri ân với doanh nghiệp, mang lại các ưu đãi vượt trội dành cho chính doanh nghiệp và hơn thế nữa là những đặc quyền ưu tiên dành cho lãnh đạo và cán bộ nhân viên của doanh nghiệp. 

Để được trải nghiệm những ưu đãi, chăm sóc đặc quyền đó, doanh nghiệp chỉ cần được đánh giá, xếp các hạng Diamond, Gold, Silver tương ứng với số điểm đạt được theo quy định của OCB và được định danh là Khách hàng doanh nghiệp ưu tiên. 

Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp còn nhận được nhiều tiện ích khi giao dịch trên OCB OMNI: hạn mức cao nhất, không cần kết nối Internet, hỗ trợ tối đa cho các khách hàng sở hữu nhiều doanh nghiệp, cho phép cá nhân hóa từng tài khoản.

Thông qua ứng dụng xác thực soft iOTP dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp trên cả hai phiên bản Android và iOS, đây là một trong những lợi thế nâng cao tính cạnh tranh của OCB trên thị trường. 

Doanh nghiệp cũng có thể quản lý tài chính đa dạng và trực quan với tính năng tùy chỉnh giao diện theo thói quen sử dụng. Từ đó đưa ra các quyết định nhanh chóng và phù hợp liên quan đến tiền gửi, tiền vay, thẻ, thanh toán, quản lý dòng tiền.

Tính năng an toàn cũng được OCB chú trọng với các phương thức xác thực chuẩn hóa và hiện đại như soft iOTP, chữ ký điện tử. Hệ thống đồng thời chuyên biệt hóa theo nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp như hạn mức giao dịch, phân quyền duyệt lệnh theo từng loại giao dịch.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục