Nam A Bank đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015

(ĐTCK) Nam A Bank vừa vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi do Tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận.
Nam A Bank đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Đây là một trong những thành tích nổi bật của Nam A Bank trong năm 2016.
Việc áp dụng tiêu chuẩn của ISO 9001:2015 đã giúp Nam A Bank cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng; cải thiện năng suất, giảm thiểu rủi ro và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.
Trước đó, trong năm 2013, Nam A Bank cũng đã được TUV chứng nhận đạt Tiêu chuẩn ISO 27001:2013 về hai lĩnh vực An toàn và Bảo mật công nghệ thông tin.
Đây chính là nền tảng vững chắc để Nam A Bank tiếp tục áp dụng các tiêu chuẩn và công cụ cải tiến quốc tế khác nhằm giúp hệ thống quản lý chất lượng không ngừng phát triển.
Kết thúc năm 2016, tổng tài sản Nam A Bank tăng hơn 20%; Thẻ tín dụng tăng gần 70%; Cho vay thị trường 1 tăng 15% so với đầu năm; Huy động thị trường 1 tăng 40% so với đầu năm; Hệ khách hàng tăng hơn 39% so với đầu năm. Tỷ lệ nợ xấu không vượt quá 3%..
Cũng trong năm 2016, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch mở rộng mạng lưới với 9 điểm kinh doanh mới.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục