Liên tiếp 5 năm có tên trong bảng xếp hạng 500 nhà băng sáng giá nhất của Brand Finance, Sacombank đã khẳng định được sức mạnh thương hiệu của mình trên trường quốc tế, điều này không chỉ mang ý nghĩa đặc biệt đối với Sacombank mà còn giới thiệu đến thế giới những giá trị tích cực, sự chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại sánh ngang với những định chế tài chính hàng đầu của các ngân hàng Việt Nam.
Sacombank vào bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới lần đầu tiên năm 2020 ở thứ hạng 422. Trong 5 năm qua, Sacombank đã tăng 100 hạng, hiện đang đứng vị trí 322 trong bảng xếp hạng mới nhất.
Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Sacombank trong việc đầu tư, cải tiến mô hình quản trị, kinh doanh theo xu hướng công nghệ, từ đó khơi gợi, mang đến người dùng những trải nghiệm gắn liền với thói quen, nhu cầu.
Theo Brand Finance, một trong những trụ cột chính tạo nên sức mạnh thương hiệu chính là niềm tin của khách hàng; bên cạnh đó còn là sự quyết liệt của doanh nghiệp trong việc thực hiện những cam kết, hoàn thành các mục tiêu chiến lược.
Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, trong hành trình phát triển, Sacombank luôn tiên phong ứng dụng công nghệ vào phục vụ khách hàng. Theo đó, Sacombank đã không ngừng tìm kiếm những điểm chạm để hệ sản phẩm của mình ngày càng cá nhân hóa, chạm đến trái tim, suy nghĩ, thói quen, đồng điệu cảm xúc, đáp ứng nhu cầu và đồng hành lâu bền cùng khách hàng.