Lan tỏa giá trị cộng đồng
Xe buýt hai tầng biểu tượng của chương trình đã xuất hiện tại Quảng trường Chiến Thắng, thu hút sự tham gia của đông đảo người dân. Các gian trưng bày giới thiệu lịch sử 150 năm hình thành và phát triển, nghệ thuật nấu bia, cùng các sáng kiến vì môi trường và xã hội. Song song, người dân được trải nghiệm city tour qua nhiều địa danh nổi bật của thành phố.
Tại sự kiện, “Bức Tường Gắn Kết” trở thành điểm nhấn, nơi người tham dự gửi lời động viên tới các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. Trước đó, SABECO đã công bố gói hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để khắc phục hậu quả thiên tai, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
![]() |
Doanh nghiệp gắn phát triển kinh doanh với trách nhiệm xã hội
Với sự hiện diện của Nhà máy Bia Sài Gòn - Quy Nhơn, các sản phẩm như Bia 333, Bia Saigon đã gắn bó với đời sống văn hóa của người dân địa phương. Cùng với hoạt động sản xuất – kinh doanh, SABECO triển khai nhiều chương trình cộng đồng như “Thắp sáng đường quê”, “Thắp sáng đường biên” bằng năng lượng mặt trời hay “Nâng bước thể thao” cải tạo sân chơi cộng đồng.
Theo kế hoạch, “Hành Trình Di Sản” sẽ tiếp tục đến Nghệ An và Hà Nội, nơi SABECO dự kiến phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao tặng hỗ trợ trực tiếp. Đây được xem là bước đi tiếp theo trong chiến lược kết hợp phát triển thương hiệu với các hoạt động xã hội, củng cố hình ảnh doanh nghiệp gắn liền với giá trị bền vững.
