Khi đến với sân chơi này, các nhà môi giới bất động sản sẽ phải vận dụng tất cả các kiến thức, kỹ năng, sự trình bày khéo léo để có thể "thuyết phục" Ban giám khảo phía dưới "xuống tiền" mua các sản phẩm của mình đang chào bán.
Chương trình sẽ chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất theo một số tiêu chí như kiến thức, kỹ năng bán hàng, độ chuyên nghiệp và sự tận tâm với khách hàng…để tranh tài trong đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp dự kiến vào cuối tháng 6/2019.
Ngoài ra, chương trình sẽ có xuất ưu đãi dành cho 1 nhà môi giới sẽ được chọn thẳng qua bình chọn trên mạng xã hội cũng được đặc cách trực tiếp tới Vòng chung kết.
Trước khi bước vào đêm chung kết, 16 nhà môi giới sẽ được ban tổ chức mời tham quan dự án bất động sản tại Hàn Quốc hoặc Thái Lan để tìm hiểu thêm về thị trường môi giới bất động sản nước ngoài.
Chương trình dự kiến quy tụ khoảng 2.000 nhân viên môi giới và sẽ được tổ chức chính thức từ ngày 25/2/2019 tại 6 tỉnh thành gồm: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP.HCM và Long An.
Chương trình sẽ được ghi hình và phát sóng trên sóng HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM từ tháng 3/2019.