Quý III là khoảng thời gian có yếu tố mùa vụ, sức cầu giảm nhưng tình hình tiêu thụ sản phẩm của HHS vẫn duy trì tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm ngoái.
Để đạt được kết quả trên, Ban Lãnh đạo Công ty có chiến lược phù hợp về lựa chọn các dòng xe có nhu cầu lớn, có hiệu quả kinh doanh cao đối với Công ty; thực hiện kiểm soát tốt chi phí bán hàng, chi phí quản lý so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, HHS đã điều hành tốt công tác thanh toán nên hầu như không bị rủi ro về biến động tỷ giá.
Từ giữa tháng 8/2015, Công ty đã chính thức phân phối xe đầu kéo Mỹ thương hiệu International. Đây là dòng sản phẩm mới có tính cạnh tranh cao, hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh của Công ty thời gian tới.