Xả súng tại 7 điểm ở Bắc California, 5 người chết

Theo Reuters, 5 người chết trong vụ xả súng xảy ra ngày 14/11 ở một khu vực nông thôn ở Bắc California. Trong số những người bị thương có nhiều trẻ em.
Trường học Rancho Tehama, một trong bảy địa điểm xảy ra vụ xả súng Trường học Rancho Tehama, một trong bảy địa điểm xảy ra vụ xả súng

CNN dẫn nguồn tin cảnh sát nói tay súng dường như không cố ý chọn mục tiêu và những người bị bắn đều là người anh ta ngẫu nhiên gặp, trong đó có một bà mẹ đang chở con đi, các học sinh một trường học tiểu học...

Truyền hình KCRA ở Sacramento tường thuật nhà chức trách cuối cùng đã phải bắn hung thủ - là một trong số 5 người chết của một vụ xả súng như phim diễn ra ít nhất tại 7 địa điểm bắt đầu từ nhà hung thủ và kết thúc tại Trường học Rancho Tehama.

Hung thủ trang bị cho mình một khẩu súng bán tự động và hai súng ngắn.

Nhiều học sinh đã được chở đi cấp cứu bằng máy bay sau khi xảy ra vụ xả súng tại Trường Rancho Tehama.

Tuy có một số người bị thương ngay trong khuôn viên Trường Rancho Tehama nhưng trong số 5 người chết, không có học sinh hay nhân viên của trường.

Thống đốc California, Jerry Brown, ra thông cáo nói rằng ông và vợ vô cùng đau buồn khi nghe tin vụ xả súng tại hạt Tehama có liên quan đến cả trẻ em.

"Xin gửi lời chia buồn của chúng tôi đến với các gia đình bị mất đi người thân và chúng tôi đoàn kết với tất cả cư dân California trong nỗi đau xót này."

Ông Brian Flint cho biết hung thủ là hàng xóm của ông và người này đã cướp xe của ông. Tên của hung thủ chưa được công bố. Động cơ vụ xả súng cũng đang được điều tra.


Theo Tuổi Trẻ

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục