Tổng Thống Putin cưỡi ngựa cùng nữ cảnh sát trước ngày 8/3

Tổng thống Vladimir Putin cưỡi ngựa với các nữ cảnh sát trong đoạn phim được phát trên khắp nước Nga trước Ngày Quốc tế Phụ nữ.
Tổng thống Nga Vladimir Putin cưỡi ngựa cùng với các nữ cảnh sát để chúc mừng họ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới tại Moscow. Ảnh: Sputnik. Tổng thống Nga Vladimir Putin cưỡi ngựa cùng với các nữ cảnh sát để chúc mừng họ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới tại Moscow. Ảnh: Sputnik.

Trong trang phục quần jean và áo khoác cổ cao, vị tổng thống 66 tuổi cưỡi một con ngựa nâu trong khi các nữ cảnh sát cưỡi trên lưng ngựa trắng ở bên cạnh trong đoạn phim được phát trên truyền hình nhà nước hôm 7/3.

Họ nhẹ nhàng đi vòng quanh một cơ sở huấn luyện cho cảnh sát cưỡi ngựa ở Moscow, theo sau là các sĩ quan mặc đồng phục khác cưỡi ngựa đi thành hàng. Ông Putin sau đó đã tặng cho các sĩ quan cảnh sát một chú ngựa tên Golden Ray.

Trước Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ông Putin cho biết phụ nữ ngày càng quan tâm đến việc làm việc trong các cơ quan thực thi pháp luật và chỉ hơn một phần tư nhân viên tại Bộ Nội vụ là nữ giới.

Ông Putin đã cẩn thận xây dựng hình ảnh nam tính trong suốt 19 năm cầm quyền với những bức ảnh mô tả ông ở trần cưỡi ngựa ở Siberia, ngâm mình trong nước băng giá và lái máy bay cứu hỏa.

Theo Reuters, các cuộc thăm dò dư luận cho thấy tỷ lệ tín nhiệm của ông Putin đã giảm xuống gần đây do nhiều năm sụt giảm thu nhập thực tế và động thái không được ủng hộ của chính phủ vào năm ngoái để tăng tuổi nghỉ hưu.

Tuy nhiên, ông vẫn được đa số người dân ủng hộ và một cuộc thăm dò dư luận của chính phủ trong tháng này cho biết tỷ lệ tín nhiệm của ông là gần 65%.


zing.vn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục