Nữ ứng viên tổng thống Nga hắt nước vào mặt đối thủ trên truyền hình

Tức giận vì bị đối thủ lăng mạ khi đang tranh luận trên truyền hình trực tiếp, nữ ứng viên tổng thống Nga đã hất nước vào người ông này.
Nữ ứng viên tổng thống Nga hắt nước vào mặt đối thủ trên truyền hình

Cuộc tranh luận của 7 ứng viên tham gia tranh cử chức tổng thống Nga ngày 28/2 được phát trực tiếp trên kênh 1 truyền hình quốc gia Nga. Vladimir Zhirinovsky, ứng cử viên của đảng Dân chủ Tự do Nga đã cắt lời Sergei Baburin của đảng Liên minh Toàn dân Nga khi ông Baburin đang phát biểu về chủ đề quốc phòng. Thấy vậy, nữ ứng viên Ksenia Sobchak đại diện cho đảng Sáng kiến Dân sự liền đề nghị ông Zhirinovsky yên lặng.

Zhirinovsky tức giận, gọi Sobchak là "đồ hâm" và yêu cầu cô này "im mồm". Mặc dù đã được người dẫn chương trình nhắc nhở không được xúc phạm phụ nữ, ông Zhirinovsky vẫn tiếp tục lăng mạ cô, khiến Sobchak thẳng tay hất cả cốc nước vào Zhirinovsky. "Ông thực sự tin rằng một người đàn ông có thể ăn nói như vậy với một người phụ nữ sao?", cô nói. 

Ksenia Sobchak, 35 tuổi, là tổng biên tập tạp chí thời trang L'Officiel ở Nga. Cô là khách mời quen thuộc của những bữa tiệc VIP trong giới giải trí quốc tế và từng làm người mẫu cho tạp chí Playboy. Ksenia là con gái của Anatoly Sobchak, một chính trị gia nổi tiếng ở Nga. Ông Putin từng làm cấp phó cho ông Sobchak những năm 1990.

Tổng thống đương nhiệm Putin không tham gia tranh luận trực tiếp hôm 28/2 vì ông phải đọc Thông điệp Liên bang vào ngày hôm sau. Người Nga sẽ chính thức bầu cử tổng thống vào ngày 18/3. Công dân Nga sống tại những khu vực hẻo lánh, làm việc trên tàu hoạt động xa bờ dài ngày và nhân viên các trạm địa cực đã được phép bầu cử sớm.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục