Nokia là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất ở MWC

Samsung và bộ đôi Galaxy S9 đã phần nào bị lu mờ vì loạt sản phẩm gây ấn tượng của Nokia tại triển lãm di động lớn nhất thế giới.
Nokia là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất ở MWC

Theo thống kê của Brandwatch phối hợp cùng Twitter, Nokia là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội, vượt qua những tên tuổi lớn như Samsung - đứng ở vị trí thứ hai.

Galaxy S9 và S9+ là những mẫu điện thoại đình đám, cao cấp và được đánh giá rất cao của Samsung tại triển lãm MWC, diễn ra hồi cuối tháng 2 ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, công ty Phần Lan HMD Global lại bất ngờ gây ồn ào khi giới thiệu loạt điện thoại mới, trong đó đáng chú ý là việc hồi sinh mẫu điện thoại "quả chuối" Nokia 8110 từng nổi tiếng trong phim The Matrix cách đây 20 năm. 

Đại diện HMD cho biết họ đã nhận được 21 giải thưởng ở MWC, vượt mức 17 giải thưởng của năm ngoái.

Xếp ở vị trí thứ ba là Huawei đến từ Trung Quốc và thứ tư là Google - công ty sở hữu nền tảng Android đang thống trị thị trường di động.

Đặc biệt, Apple không tham gia triển lãm MWC nhưng họ vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều thứ năm. MWC chứng kiến tới hơn chục nhà sản xuất lớn nhỏ đua nhau tung ra các mẫu smartphone sử dụng thiết kế "tai thỏ" tương tự iPhone X.


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục