Nổ trung tâm thương mại ở Mỹ, 21 người bị thương

Nhiều người bị thương nhưng không có ai thiệt mạng khi một vụ nổ xảy ra tại trung tâm thương mại ở Florida, Mỹ.
Nổ trung tâm thương mại ở Mỹ, 21 người bị thương

Một vụ nổ lớn xảy ra hôm 6/7 tại trung tâm thương mại Fountain Plaza ở thành phố Plantation, bang Florida, Mỹ, khiến ít nhất 21 người bị thương và xóa sổ một nhà hàng. Không có ai thiệt mạng và hai nạn nhân bị thương nặng đã được đưa tới bệnh viện địa phương. 

Video trên mạng xã hội cho thấy áp lực của vụ nổ làm vỡ vài cửa sổ tại một phòng gym gần đó, khiến các khách hàng tháo chạy. Đội cứu hỏa phát hiện một đường ống dẫn khí gas bị vỡ, tuy nhiên giới chức chưa xác nhận nguyên nhân sự cố và đang tiếp tục điều tra.

"Chúng tôi đã yên tâm. Các nạn nhân được tìm thấy xung quanh khu vực bị phá hủy, nhưng thương tích nhìn chung không nghiêm trọng như chúng tôi nghĩ", Joel Gordon, phó phòng cứu hỏa của thành phố, phát biểu trong cuộc họp báo, nói thêm rằng họ đã ngăn chặn tình trạng rò rỉ khí gas từ đường ống bị vỡ. 

Evan Hoffman, người đang tập luyện tại phòng gym vào thời điểm vụ nổ xảy ra, cho biết anh đã nghe thấy một tiếng động lớn. "Vụ nổ vô cùng lớn. Mọi thứ rung lắc mạnh, mái nhà bắt đầu sụp xuống và mất điện", Hoffman kể lại. 

Một nhân chứng khác cho biết vụ nổ "làm sáng rực cả bầu trời". "Tiếng nổ rất lớn, khiến tai của bạn ù đi. Cảnh tượng trông như ngày tận thế", cô nói. 

Toàn bộ cửa hàng trong khu vực phải đóng cửa tới khi đảm bảo được an toàn. Giới chức nói thêm rằng họ đã tìm kiếm trong đống đổ nát và không có ai bị mắc kẹt.


Theo VnExpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục