Những thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè ở châu Âu

(ĐTCK) Mùa hè luôn là dịp để những khu nghỉ dưỡng ven biển lên ngôi. Năm nay, nếu bạn muốn “đổi gió” cho mùa hè của mình, hãy thử trải nghiệm những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất châu Âu!

Resort & Spa Mriya (Simeiz, Crimea)

Khu nghỉ mát Resort & Spa Mriya trên bán đảo Crimea được World Travel Awards công nhận là hoàn hảo nhất ở châu Âu. Giải thưởng của World Travel Awards được đánh giá là có giá trị lớn trong ngành du lịch, tương đương với giải Oscar.

Resort & Spa Mriya được xây dựng vào năm 2014 tại thị trấn Simeiz, cách Yalta khoảng 28 km. Khu nghỉ dưỡng có 422 phòng nghỉ, có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, khu spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, 4 nhà hàng, 5 quán bar và 1 hộp đêm. 

Ikos Olivia (Gerakini, Hy Lạp)

Ikos Olivia là một resort trong chuỗi Ikos Resorts ở Hy Lạp. Khu nghỉ dưỡng này có 142 phòng nghỉ và 149 căn hộ dạng bungalow. Được trang trí theo tông màu sáng, tất cả các căn hộ tại Ikos Olivia đều có tầm nhìn ra hồ bơi, khu vườn hoặc Vịnh Toroneos.

Đối với những người thích vui chơi giải trí ngoài trời, các bữa tiệc trên bãi biển Ikos là một cách tuyệt vời để thư giãn.

Voyage Belek Golf & Spa (Belek, Thổ Nhĩ Kỳ)

Khu nghỉ mát Voyage Belek Golf & Spa nằm gần Club Golf Cornelia và Club Golf Carya, gần nhà thờ hồi giáo Belek. Resort này là nơi lý tưởng cho những du khách có thú vui chơi golf và mong muốn tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp.

Voyage Belek  có tới 559 phòng nghỉ, 9 nhà hàng, 12 quán bar, 1 quán cà phê, 4 hồ bơi ngoài trời và bãi biển riêng. 

Sensimar Marmaris Imperial Hotel (Marmaris, Thổ Nhĩ Kỳ)

Sensimar Marmaris Imperial Hotel là khách sạn nằm trong một khu vực thiên nhiên tuyệt đẹp ở Địa Trung Hải, được bao quanh bởi rừng thông và hệ thực vật phong phú.

Với 76 phòng nghỉ trong diện tích 80.000 m2, khách sạn này tập trung cung cấp những trải nghiệm cho những khách du lịch trên 16 tuổi. Điểm nổi bật của khách sạn là có bãi biển riêng, các bể nước nóng và cảnh quan thiên nhiên lãng mạn, giúp cho các cặp vợ chồng có thể thư giãn và tận hưởng.

Club Med Gregolimano (Gregolimano, Hy Lạp)

Club Med Gregolimano là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các gia đình. Tại đây, các gia đình có thể cùng nhau tham gia những hoạt động thể thao giải trí thú vị bên bờ biển. Khách sạn nằm ở vị trí tuyệt đẹp dưới chân sườn đồi.

Đặc biệt, các căn hộ Deluxe bằng gỗ nằm trong khu rừng thông và có lối đi thẳng ra bãi biển. Sắc màu chủ đạo của Club Med Gregolimano là màu trắng, góp phần tạo nên không khí tươi mát cho mùa hè nơi đây.

Family Life Kerkyra Golf (Corfu, Ionian Islands)

Một lựa chọn hoàn hảo khác cho các kỳ nghỉ gia đình là khu nghỉ dưỡng Family Life Kerkyra Golf ở Ionian Islands.

Nằm trên hòn đảo xinh đẹp của thị trấn Corfu và được bao quanh bởi biển Địa Trung Hải, Family Life Kerkyra Golf đã nhiều lần được du khách bình chọn là điểm đến không thể nào quên.

ClubHotel Riu Gran Canaria (Maspalomas, Tây Ban Nha)

ClubHotel Riu Gran Canaria có tới 600 phòng, phục vụ mọi nhu cầu từ các đối tượng khách du lịch khác nhau với nhiều tiện nghi và dịch vụ độc đáo.Riêng trên đảo Gran Canaria, du khách sẽ được khám phá vô số những địa điểm thú vị như: những ngọn đồi của vùng Maspalomas, bãi biển Amadores, ngôi làng Agüimes lịch sử hay khu dự trữ sinh quyển - một nơi lý tưởng để hòa mình vào với thiên nhiên.

Mai Thảo
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục