Nhà Trắng bác cáo buộc Trump 'dối trá' của cựu giám đốc FBI

Nhà Trắng phủ nhận cáo buộc của cựu giám đốc FBI James Comey cho rằng Tổng thống Donald Trump là người nói dối. 
Phó thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders. Ảnh: AP Phó thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders. Ảnh: AP

"Tôi có thể khẳng định rằng Tổng thống không phải người nói dối, và tôi nghĩ đó là sự xúc phạm khi câu hỏi đó được nêu ra", CNN hôm qua dẫn lời phó thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders.

Tuyên bố của bà Sanders được đưa ra trong bối cảnh cựu giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) James Comey hôm 8/6 ra điều trần trước Ủy ban Tình báo Thượng viện Mỹ, nơi ông liên tục nêu nghi vấn về tính trung thực của Trump.

"Tôi thực sự lo ngại ông ấy sẽ nói dối về bản chất cuộc gặp của chúng tôi", Comey giải thích với các thượng nghị sĩ về lý do ông ghi chép lại nội dung cuộc gặp riêng với Trump tại Nhà Trắng hồi giữa tháng 2.

Comey cũng nói chính quyền Trump đã tìm cách bôi nhọ FBI khi nói rằng cơ quan này rơi vào "tình trạng hỗn loạn", nhằm bào chữa cho quyết định sa thải ông hồi tháng trước. 

"Chính quyền chọn cách phỉ báng tôi và quan trọng hơn là FBI, bằng cách nói tổ chức này hỗn loạn, điều hành kém cỏi và người lao động mất niềm tin vào lãnh đạo", ông Comey nói, nhấn mạnh đây là điều dối trá.

Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục