Năm nay Apple có thể ra iPhone giá rẻ

Phiên bản iPhone này có thiết kế tràn viền, nhận diện khuôn mặt như trên iPhone X nhưng chỉ sử dụng màn hình LCD.
Ngoài hai mẫu iPhone chính, Apple sẽ tung ra iPhone 2018 giá thấp với màn hình LCD. Ngoài hai mẫu iPhone chính, Apple sẽ tung ra iPhone 2018 giá thấp với màn hình LCD.

Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo của KGI Securities, Apple đang phát triển một phiên bản iPhone "giá rẻ" - rẻ so với các mẫu iPhone chủ đạo của họ trong năm 2018 chứ không phải so với khái niệm chung trên thị trường.

Với mức giá khoảng 700-800 USD, chiếc iPhone này có màn hình LCD kích cỡ 6,1 inch tràn viền, không sử dụng nút Home. Máy không được trang bị camera kép, sử dụng khung nhôm thay vì thép không gỉ như trên iPhone X. Sản phẩm được dự đoán bán chạy nhờ mức giá phù hợp với người tiêu dùng, dù cao hơn iPhone 8 hiện nay.

Trong khi đó, mẫu iPhone chủ lực của Apple là iPhone X2 và X2 Plus - thế hệ tiếp theo của iPhone X - với màn hình OLED tương ứng 5,8 inch và 6,5 inch.

Sản phẩm có thiết kế tương tự iPhone X nhưng tai thỏ nhỏ hơn, viền màn hình mỏng hơn và camera phía sau không lồi. Mức giá khởi điểm của X2 vẫn là 999 USD.

Khi X2 ra đời, iPhone X sẽ bị ngừng sản xuất do Apple không muốn hạ giá sản phẩm. iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ vẫn tiếp tục được bán ra với giá giảm 100 USD, tức từ 699 và 799 USD xuống còn 599 và 699 USD.


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục