Máy bay chở bà Hillary Clinton hạ cánh khẩn cấp vì rung lắc, bốc khói

Máy bay thương mại chở cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã phải hạ cánh khẩn cấp vì trục trặc kỹ thuật dẫn tới tình trạng rung lắc và bốc khói, truyền thông Mỹ dẫn nguồn thạo tin cho hay.
Cựu ngoại trưởng, cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Hillary Clinton (Ảnh: Reuters) Cựu ngoại trưởng, cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Hillary Clinton (Ảnh: Reuters)

Theo CNN, bà Clinton được cho đã có mặt trên chuyến bay thương mại của hãng hàng không American Airlines khởi hành từ New York, dự kiến tới Washington, Mỹ vào chiều ngày 17/11. Tuy nhiên, nó đã gặp trục trặc về mặt kỹ thuật và phải hạ cánh khẩn cấp, quay về sân bay xuất phát, CNN dẫn một nguồn tin hành pháp, cho biết.

Cụ thể, chuyến bay số hiệu 2144 đã quay trở lại sân bay xuất phát vào lúc 15h15 (giờ Mỹ) sau khi nhân viên mặt đất phát hiện ra vấn đề. Các phi công nói với cơ quan chức năng rằng máy bay đã bị rung lắc, còn nhân viên mặt đất thấy khói bốc ra từ phương tiện. Sau vụ việc, phía điều tra tìm thấy các mảnh kim loại ở khu vực xung quanh hiện trường.

Các hành khách trên chuyến bay sau đó đã được American Airlines sắp xếp một máy bay khác và rời New York vào lúc 16h45, theo thông báo của hãng hàng không.

Đại diện của bà Clinton từ chối bình luận về thông tin trong khi phía cơ quan Mật vụ Mỹ chưa đưa ra bất cứ bình luận nào khi được CNN đề nghị.


Theo Dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục