Hai máy bay “đấu đầu” trên không, phi công 82 tuổi tử vong

Hai máy bay đã va chạm trên không gần thủ đô Ottawa, Canada. Chiếc máy bay nhỏ hơn đã bị rơi trên cánh đồng khiến phi công thiệt mạng trong khi chiếc máy bay lớn hơn được chuyển hướng và hạ cánh an toàn.
Sân bay Carp. Ảnh: Wiki. Sân bay Carp. Ảnh: Wiki.

Theo RT, vụ các máy bay va chạm xảy ra tại thành phố Carp, Ontario trong sáng 4/11. Cảnh sát đã xác nhận rằng, cả hai máy bay liên quan tới vụ việc là máy bay hạng nhẹ.

Cảnh sát và nhân viên y tế đã có mặt tại khu vực máy bay rơi. Phi công trên máy bay bị rơi đã thiệt mạng trong vụ việc, các nhân viên y tế Ottawa đã xác nhận.

CTV Canada cũng dẫn lời các nhân viên y tế cho hay, phi công của máy bay bị rơi đã 82 tuổi, có giấy phép lái máy bay hạng nhẹ.

Chiếc máy bay thứ hai, được cho là chở hai cha con, bị thiệt hại nhỏ trong vụ va chạm và được chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ottawa. Chiếc máy bay hạ cánh an toàn và những người có mặt trên máy bay không hề bị thương trong vụ việc.

Sân bay Carp - nơi xảy ra vụ va chạm, cách thủ đô Canada khoảng 30km về phía tây. Đây là một trung tâm quen thuộc với những người đam mê hàng không nói chung ở Canada.


Theo Dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục